Já, láttu okkur vita þegar þú finnur það. Það er verst að þessi blöð eru alltaf úrelt þegar þau eru gefin útMezzUp skrifaði:Var í einhverju Tölvurheimur blaði, kannski að maður nenni að fletta því upp seinnaNegrowitch skrifaði:Skemmtilegt að heyra svona. Þú verður að færa sannanir fyrir þessu ef við eigum að trúa þessu! Poll eða kannanir á elliheimilum gilda ekkiMezzUp skrifaði: Kannanir sýna að defröggun á nútíma hörðudiskum skiptir engu máli uppá hraðann að gera. Fínt reyndar ef að harðidiskurinn hrynur.
Hvernig tölvur eruð þið ofur gaurar með ?
-
- Græningi
- Póstar: 47
- Skráði sig: Fim 24. Júl 2003 20:44
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
f
Það er alveg það sama hægt með virtual pc, keyrir öll x86 stýrikerfi er til fyrir mac og pc,en auvðitað er wmware líka til á linux.... VPC er meira user friendly en wmware,Negrowitch skrifaði:Hafið þið eitthvað prófað VMvare? Ég nota það við góða reynslu. Þú getur keyrt flest öll (ef ekki öll) stýrikerfi í sýndarvél á vélinni þinni, jafnvel margar í einu ef þú ert með nógu helvíti mikið minni í vélinni. Hvernig reynslu hefur þú af Virtual PC IceCaveman?
Negrowitch skrifaði:Já, láttu okkur vita þegar þú finnur það. Það er verst að þessi blöð eru alltaf úrelt þegar þau eru gefin útMezzUp skrifaði:Var í einhverju Tölvurheimur blaði, kannski að maður nenni að fletta því upp seinnaNegrowitch skrifaði:Skemmtilegt að heyra svona. Þú verður að færa sannanir fyrir þessu ef við eigum að trúa þessu! Poll eða kannanir á elliheimilum gilda ekkiMezzUp skrifaði: Kannanir sýna að defröggun á nútíma hörðudiskum skiptir engu máli uppá hraðann að gera. Fínt reyndar ef að harðidiskurinn hrynur.
Tölvuheimur 5/02 skrifaði:Hér áður fyrr sögðum við að samstykkjun harða disksins myndi hraða á vinnslu tölvunnar, en sú er hins vegar ekki lengur raunin með nýjustu hörðu diskana, sem eru miklu hraðvirkari og stærri en eldri diskarnir.
Tilraunir rannskónarmiðstöðvar PCWorld hafa sýnt að undanförnu að samstykkjun bætir ekki frammistöðu tölvunnar. Það hefur rannsóknarfyrirtækið Gibson Research Corporation síðan staðfest.
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Re:
Hehehehehe! 2003zooxk skrifaði:Sko ég er ekki í murk, ég er ekki í neinu clani einu sinni. En svona er tölvan mín
19" svartur dell skja með flatri trinitron túbu og flötum skerm (CRT skjár)
Intel P4 2.8 ghz 800 fsb
MSI Neo móðurborð með dual ddr og stuðning við 400 mhz minni og 800 fsb
2x512 MB DDR minni 400 mhz (og dual ddr sem keyrir tau baedi saman a 800mhz)
MSI Geforce FX 5600 128 mb vídjókort
120 gb S-ATA diskur
Creative SB 5.1
Jetway Sjónvarpskort
6 USB 2.0 tengi, 2 að framn og 4 að aftan
Lian-Li álkassi, 4 slot fyrir cd rom og 3 fyrir floppy
460W aflgjafi
samtals borgaði ég fyrir þetta eitthvaði í kringum 175 þúsund
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Re: Hvernig tölvur eruð þið ofur gaurar með ?
Ég ætla rétt að vona að það séu allir búnir að uppfæra amk einuy sinni síðan þeir skrifuði í þennan þráð :neiii
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Hvað er eigninlega Murk?
-
- Gúrú
- Póstar: 556
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Google segir gamalt íslenskt clan sem er núna með e-ð leikjaproject í gangi.slubert skrifaði:Hvað er eigninlega Murk?
http://www.murk.is/" onclick="window.open(this.href);return false;
Ask info...
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
slubert skrifaði:Hvað er eigninlega Murk?
Þegar stórt er spurt
HVAÐ ER MURK? Guð minn góður, þessi unga kynslóð.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
True dat.Klemmi skrifaði:HVAÐ ER MURK? Guð minn góður, þessi unga kynslóð.
Ég man samt í alvöru eftir þessum pósti, var ekki búinn að registera á vaktinni einu sinni..

Vitið þið ekki hvað murk erKlaufi skrifaði:True dat.Klemmi skrifaði:HVAÐ ER MURK? Guð minn góður, þessi unga kynslóð.
Ég man samt í alvöru eftir þessum pósti, var ekki búinn að registera á vaktinni einu sinni..

Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
-
- /dev/null
- Póstar: 1396
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
það er til svipað þráður um hvering tölvur vaktara er með http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... &start=650" onclick="window.open(this.href);return false; :popp
Gamalt clan í Counter-Strike og voru bestir á landinu, síðan komu Drake, ice og seven með sína tíma.slubert skrifaði:Hvað er eigninlega Murk?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
Væri gaman ef CS væri enþá jafnvirkur í dag og hann var á þessu tímabili
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Ég man að þeir voru helvíti góðir í quake2 1998 , fyrir hobby spilara var hund leiðinlegt að vera lana á sínum tíma með MurkaraViktorS skrifaði:Gamalt clan í Counter-Strike og voru bestir á landinu, síðan komu Drake, ice og seven með sína tíma.slubert skrifaði:Hvað er eigninlega Murk?

Just do IT
√
√
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Í alvöru? Vekja upp þráð sem er NÍU ára gamall?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."