Negrowitch skrifaði:Hafið þið eitthvað prófað VMvare? Ég nota það við góða reynslu. Þú getur keyrt flest öll (ef ekki öll) stýrikerfi í sýndarvél á vélinni þinni, jafnvel margar í einu ef þú ert með nógu helvíti mikið minni í vélinni. Hvernig reynslu hefur þú af Virtual PC IceCaveman?
Það er alveg það sama hægt með virtual pc, keyrir öll x86 stýrikerfi er til fyrir mac og pc,en auvðitað er wmware líka til á linux.... VPC er meira user friendly en wmware,
MezzUp skrifaði:Kannanir sýna að defröggun á nútíma hörðudiskum skiptir engu máli uppá hraðann að gera. Fínt reyndar ef að harðidiskurinn hrynur.
Skemmtilegt að heyra svona. Þú verður að færa sannanir fyrir þessu ef við eigum að trúa þessu! Poll eða kannanir á elliheimilum gilda ekki
Var í einhverju Tölvurheimur blaði, kannski að maður nenni að fletta því upp seinna
Já, láttu okkur vita þegar þú finnur það. Það er verst að þessi blöð eru alltaf úrelt þegar þau eru gefin út
Tölvuheimur 5/02 skrifaði:Hér áður fyrr sögðum við að samstykkjun harða disksins myndi hraða á vinnslu tölvunnar, en sú er hins vegar ekki lengur raunin með nýjustu hörðu diskana, sem eru miklu hraðvirkari og stærri en eldri diskarnir. Tilraunir rannskónarmiðstöðvar PCWorld hafa sýnt að undanförnu að samstykkjun bætir ekki frammistöðu tölvunnar. Það hefur rannsóknarfyrirtækið Gibson Research Corporation síðan staðfest.
zooxk skrifaði:Sko ég er ekki í murk, ég er ekki í neinu clani einu sinni. En svona er tölvan mín
19" svartur dell skja með flatri trinitron túbu og flötum skerm (CRT skjár)
Intel P4 2.8 ghz 800 fsb
MSI Neo móðurborð með dual ddr og stuðning við 400 mhz minni og 800 fsb
2x512 MB DDR minni 400 mhz (og dual ddr sem keyrir tau baedi saman a 800mhz)
MSI Geforce FX 5600 128 mb vídjókort
120 gb S-ATA diskur
Creative SB 5.1
Jetway Sjónvarpskort
6 USB 2.0 tengi, 2 að framn og 4 að aftan
Lian-Li álkassi, 4 slot fyrir cd rom og 3 fyrir floppy
460W aflgjafi
samtals borgaði ég fyrir þetta eitthvaði í kringum 175 þúsund