coldcut skrifaði:Ég skal segja þér hvað mér finnst fyndið við þetta! 12 ára krakki með copy/paste hæfileika gæti framkvæmt SQL-injection! Þegar ég byrjaði að skoða þessa hluti þá var þetta eitt það fyrsta sem maður skoðaði og prófaði. "Öryggið" hjá Sony er grín og þess vegna hlæ ég!
Miðað við það sem ég hef verið að lesa þá eru svona öryggisgallar á mjög mörgum vefsíðum, Sony er bara target nútildags vegna þess að Sony eru greinilega þeir einu sem eru að gera eitthvað í þessum hakkaramálum.
"Öryggið" hjá þessum er líka bara algjört grín, er það ekki ? (á þessum lista eru meðal annars síður Microsoft og Kaspersky).
Það gera sér allir grein fyrir því að Sony er ekkert að fara að hverfa af vettvangi tækninnar. En ef það mundi gerast þá mundi ég alls ekki gráta það, enda hef ég aldrei átt hlut frá Sony. Ég veit vel að Sony er ekki eina vonda fyrirtækið í heiminum en þetta kennir kannski hinum að vara sig! Mátt samt segja mér hvað þeir hafa gert svona gott fyrir tækni og leikjaheiminn, bara svo við höfum það á "pappírunum".
Geisladiskurinn, Blu-Ray, Walkman, Sony Ericsson, PlayStation og allir leikjaframleiðendurnir sem Sony eiga og tala nú ekki um Sony Pictures Entertainment. Get komið með details ef þú skilur ekki hvernig þessir hlutir eiga við.
Stór corporate fyrirtæki sem haga sér eins og skíthælar hafa líka áhrif á allt samfélagið, þú bara sérð það ekki jafn vel.
Auðvitað geri ég mér grein fyrir því. En eins og þú ættir að vita gera þau meira gott fyrir samfélagið heldur en slæmt, annað en nauðgarar, morðingjar og barnaperrar.
Samt heldurðu áfram að verja ákvörðun þeirra að taka út Other OS fídusinn...
Það ganga mismunandi kjaftasögurnar um ákvörðunina að taka út Other OS, ef það var vegna öryggisástæðna þá styð ég það fullkomnlega... Other OS voru mistök frá upphafi.
Einnig þá hafði þetta áhrif á svo ótrúlega mikinn minnihluta að þetta ætti ekkert að skipta máli hvorteðer.
Það er ekki eins og þeir væru að taka Friend listann úr sambandi eða In-Game XMB.
Þegar kerfið virkar ekki þá þarf að grípa til annarra ráða!
Ertu að segja mér að skilaboðin ein og sér hefðu ekki verið nóg ? Þurfti virkilega að stela kreditkortaupplýsingum, hakka Sony síður og fleira vesen ?
Þú nærð þessu ekki ennþá og það er líka allt í lagi, þú hefur bara aðra skoðun á þessu en ég og margir aðrir. Þér finnst að Sony og önnur stór fyrirtæki eigi að komast upp með allt.
Rólegur á alhæfingunni.
Þetta er meira svona "If the system fails again and again, then/than fuck it!"-hugsunarháttur.
Hvað var að klikka aftur og aftur ?
Ég hugsa að ég nenni ekki að rökræða þetta meira við þig, það geta aðrir tekið við keflinu!
En mátt kannski segja mér eitt að lokum: Hvað finnst þér um uppljóstranir Wikileaks.
Hef bara ekki kynnt mér það mál af neinu viti.
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS