Mæli með þessu, og svo forrit sem heitir JuicePlotter, batterí endingin á (Nexus One) símanum mínum fór úr 30 tímum upp í 50 tíma... rugl
Það sem þetta m.a. gerir er að slökkva á WiFi þegar síminn er sofandi, og öðru sem sýpur batteríið.
Prufið þetta, látið svo vita hvort þetta virki á SGS2
Ég hef heyrt að það taki meira batterí að síminn kveiki/slökkvi á WiFi þegar skjárinn fer á/af heldur en að hafa bara alltaf kveikt á því (WiFi sleep-policy).
Tókst þér að auka endinguna svona mikið með þessari fríu JuiceDefender útgáfu eða keyptiru Plus/Ultimate?
nokkrir hlutir sem ég get sagt að ég er óánægður með (þó að ég sé alveg himinlifandi, geggjaður sími): það er galli í gingerbread þannig að Android OS er að eyða 40-60% af batterýinu (ætti að vera í ~2%). Nokkur öpp sem mig hefur langað í er ekki hægt að installa útaf því að ég er á íslandi, fáránlegt og svo seinasti gallinn sem er að google maps navigation virkar ekki hér á landi, líka fáránlegt. (Vill eiginlega ekki roota glænýjann síma :/)
yrq skrifaði:nokkrir hlutir sem ég get sagt að ég er óánægður með (þó að ég sé alveg himinlifandi, geggjaður sími): það er galli í gingerbread þannig að Android OS er að eyða 40-60% af batterýinu (ætti að vera í ~2%). Nokkur öpp sem mig hefur langað í er ekki hægt að installa útaf því að ég er á íslandi, fáránlegt og svo seinasti gallinn sem er að google maps navigation virkar ekki hér á landi, líka fáránlegt. (Vill eiginlega ekki roota glænýjann síma :/)
Já ég hef tekið eftir þessu með batteríið, en ef maður passar sig dugir hann alveg út daginn. Ég bíð spenntur eftir CyanogenMod.
En eins og ég hef oft sagt þá er Ísland svo lítið að það er ekki til í augum Google. Þess vegna er best að senda höfundum apps sem sjást ekki í Android Market og segja þeim frá því. Þeir haka bara í "Iceland" og það birtist aftur. Ég gerði það t.d. með AndChat (irc client fyrir Android) og hann enablaði það. Núna sést það. Ég sendi einnig á Shazam en þar sem það er svo stórt fyrirtæki að þá er sér customer support service sem svarar manni og meðhöndlar fyrirspurnina. Bölvað vesen.
Varðandi Google Maps Navigation þá enn og aftur, Ísland er ekki til í augum Google. Ég sé samt ekki hvernig þessi vandamál snerta Samsung Galaxy S II ?
asnalegt af google að hafa svona það þannig að devarnir þurfi að velja löndin sem öppin þeirra koma í, ætti bara að vera þannig að allt er næst allstaðar.
nei það er gorillaglass á honum og átt ekki að þurfa filmu.
Enga filmu nei
Er það ekki rétt hjá mér að steinar (gangstétt, möl etc) geti rispað glerið? Einhver að taka sig til og mæta í búð með steina í vasanum, spurja hvort það megi svo ekki láta reyna á glerið
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Sorry, kannski ekki vandræði með símann sjálfan heldur en stýrikerfið og einstaka öpp. Fyrsti android síminn sem ég hef haft þess vegna hef ég sett þetta í sama hattinn (fyrsti alvöru síminn sem ég hef átt, hinir allt eitthvað nokia drasl). Ég fann annars annað app sem er eins og shazam sem heitir SoundHound og virkar vel.
Mæli með þessu, og svo forrit sem heitir JuicePlotter, batterí endingin á (Nexus One) símanum mínum fór úr 30 tímum upp í 50 tíma... rugl
Það sem þetta m.a. gerir er að slökkva á WiFi þegar síminn er sofandi, og öðru sem sýpur batteríið.
Prufið þetta, látið svo vita hvort þetta virki á SGS2
Ég hef heyrt að það taki meira batterí að síminn kveiki/slökkvi á WiFi þegar skjárinn fer á/af heldur en að hafa bara alltaf kveikt á því (WiFi sleep-policy).
Tókst þér að auka endinguna svona mikið með þessari fríu JuiceDefender útgáfu eða keyptiru Plus/Ultimate?
Ekki með það á hreinu hvað það er að gera við símann, en svínvirkar allaveganna.
Það er einhver galli í nýjasta firmware'inu, KE7, sem gerir það að verkum að WiFi sharing er alltaf á og tekur skuggalegt batterí (sjá mynd fyrir neðan).
Það er á leiðinni ný uppfærsla, KF3, og hef ég heyrt að þetta sé lagað í henni.
yep, það er eðlilegt, meirasegja minna en venjulega hjá mér. Þetta er known galli, mun vonandi vera lagað. Hjá mér er Android OS í 51%, er oftast á milli 50-65% (hæst þegar ég er bara með símann idle). Batteríið endist mér samt alveg léttilega allan daginn þannig þetta er ekkert að trufla mig núna.
wicket skrifaði:Blússandi KF3 uppfærsla í Kies núna !
Kominn með hana. Vonandi lagar þetta "WiFi Sharing" bögginn
BirkirEl skrifaði:android OS er í 36% hjá mér í þessum lista, er það eðlilegt ?
Þetta er known galli í Android á sumum símum. Þetta hefur verið lagað í útgáfu 2.3.4 af Android. En því miður er 2.3.3 KF3 nýjasta official uppfærslan fyrir SGS2 þannig þetta er enn til staðar fyrir SGS2. En það er ekki langt í 2.3.4 hugsa ég, unofficial útgáfa lak á netið í gær.
Bíð spenntur eftir 2.3.4. Sú útgáfa lagaði þetta í Nexus One hjá mér, bætti batterísendingu um 50% bara geðveikt!
Ég notaði bara Titanium backup Pro til að frysta wi-fi sharing hjá mér.
Tips & Tricks
- Haltu niðri Menu takkanum þá opnast Google Search
- Haltu niðri Home takkanum þá geturu nálgast forrit sem þú hefur verið að nota nýlega og getur farið í Task Manager
- Tvísmella á Home takkann þá opnast Voice Talk
- Opna default Web Browser skrifa 'about:useragent' þá er hægt að velja hvernig síminn hleður upp sumar heimasíður. (Sumar síður eru gerðar fyrir t.d. Iphone, þá lætur síminn staðfesta sig sem Iphone).
Last edited by braudrist on Lau 09. Júl 2011 11:49, edited 1 time in total.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Eruð þið búnir að uppfæra í I9100XXKG1 2.3.4 (GINGERBREAD) firmware-ið? Ég prófaði að uppfæra og það virkar helvíti fínt; nokkuð klár á því að Android OS bugginn er horfinn.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
braudrist skrifaði:Eruð þið búnir að uppfæra í I9100XXKG1 2.3.4 (GINGERBREAD) firmware-ið? Ég prófaði að uppfæra og það virkar helvíti fínt; nokkuð klár á því að Android OS bugginn er horfinn.
Nei er ekki búinn að uppfæra. Bíð í ofvæni eftir því.