INTEL VS AMD

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Staða: Ótengdur

Póstur af MezzUp »

Vilezhout skrifaði:það er alveg hægt að bera sögubækur saman við auglýsingar

sagnfræðingar eru að selja kenningar sínar og reyna jafnvel að ýkja þær eða einfalda og sleppa sumum atriðum einsog t.d. myndi gera þegar þeir eru að selja medion tölvur
Það má vera, en sagnfræðingarnir eiga nú ekki jafn mikilla hagsmuna að gæta í sögunum eins og fyrirtækin í vörunum.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

Það er hægt að líkja öllu saman ef viljinn er fyrir hendi
Last edited by gumol on Þri 06. Des 2005 16:36, edited 1 time in total.

wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Póstur af wICE_man »

Sögubækur eru skrifaðar af mönnum sem alltaf lita staðreyndirnar eftir þeim litaskala sem þeir eru aldir upp við. Þegar að við lesum um að paparnir hafi farið vegna þess að "þeim líkaði ekki samvistin með heiðnum mönnum" þá er allt eins víst að þeir hafi verið hraktir burtu og við skrifum svo fallega um það nokkur hundruð árum síðar og enginn er þá til að mótmæla.

En allavega, þá var enginn hrakinn frá Ísrael þegar þaðvar stofnað, þeir flóttamenn sem flýðu gerðu það þegar til stóð að þurka út landið en svo þegar sú ráðagerð mistókst vildu löndin í kring ekki taka við þeim og Ísrael lokaði landamærum sínum. Í sex daga stríðinu hertóku þeir svo af nágrannaríkjum Sínai-skagan, Gaza-ströndina, Gólan-hæðirnar og Vesturbakkann, þeir skiluðu síðar Sínai skaganum til Egypta og nú fyrir stuttu drógu þeir sig tilbaka af Gaza ströndini. Hvort tveggja var eftir langar og strangar samningaviðræður. Það sem eftir stendur er Vesturbakkinn ásamt Austur-Jerúsalem og Gólanhæðirnar, en það verður að telja ólíklegt að Ísraelar skili þeim (þ.e. Gólanhæðunum) aftur til Sýrlendinga enda hernaðarlegt mikilvægi þeirra gríðarlegt, t.d. voru þær það eina sem bjargaði Ísraelum frá ósigri í Yom Kippur stríðinu.

Það er svo nýlega komin upp sú fyrra að Ísrael í heild sinni eigi ekki tilvistarrétt og því fleygt fram að aðrir hafi búið þarna fyrir. Hið rétta er að fyrir utan þá sem flýðu af áeggjan nágrannaþjóðana árið 1948 búa allir þeir sem fyrir voru enn í Ísrael og njóta góðs af þeirri velmegun sem ríkir þar. Það sem hefur breytst er að fólk hefur flutst að víða úr heiminum, aðalega gyðingar. Það sem málið snýst um er því hvort Sameinuðu þjóðirnar hafi haft leyfi til að úthluta landinu á sínum tíma. Ef þær höfðu ekki leyfi til þess verður að draga einnig í efa réttmæti annara stjórnvalda eins og Sýrlands (Frakkar réðu yfir því svæði) Jórdaníu og fleirri ríkja enda erfitt að segja hver á að eiga þessi landsvæði, á undan nýlenduríkjunum var það Ottoman heimsveldið, á undan þeim rómverjar, á undan þeim, Assýringar, Ísraelar, Babýloníuríki og svo mætti lengi telja.

Bara mín fimm cent :)
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Ég ætla ekki að tjá mig neitt um hvað nákvæmlega hefur gerst þarna í Ísrael enda er ég sem betur fer þegar búinn að gleyma flestu sem ég las :)

Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Staðsetning: Nethimnaríki

Póstur af Vilezhout »

Þjóðríki fæðast og hverfa auðvitað með tíð og tíma og ísraelsríki er eitt dæmi um það

enn sagan er skrifuð af sigurvegurum

t.d. í umfjöllum um seinni heimsstyrjöld er oftast fjallað um helförina enn lítið fer fyri hefndarárásum bandamanna á þýskar borgir og hvernig sovétríkin fóru með þýska herfanga, þjóðhreinsanirnar á þessum tíma í sovétríkjunum sem fylgdu morði Kirovs
This monkey's gone to heaven

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Í sögubókinni minni er fjallað um kjarnorkuárásir bandaríkjamanna og óþarfa árásir á þýskar bókir á alveg sama hátt og fjallað er um helförina.

Alveg rosalegar alhæfingar sem þú kemur með, þó að einhverjar sögubækur sem þú hafir lesið séu hlutdrægar þá þýðir það ekki að allar séu það.
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3697
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Póstur af Daz »

kristjanm: Þó höfundar sögubóka telji sig vera að skrifa hlutlausa sögu þá munu þeirra viðmið og skoðanir alltaf lita þeirra texta. Einnig hafa skoðanir sögukennara áhrif á bókaval þeirra. Hvað sem við reynum að loka augunum og halda fyrir eyrun verðum við að sætta okkur við að saga allra hluta er ekki runa staðreynda heldur eitthvað sem þróast, nýjar kenningar kollvarpa eldri hugmyndum.
Að kalla einhverja árás óþarfa er skoðun þess sem það ritar, að segja frá árás á hlutlausann hátt væri að nefna stað og stund, magn vopna og mannskaða, ekki að geta sér til um ástæður eða áhrif.

Vilezhout
spjallið.is

Póstur af Vilezhout »

kristjanm skrifaði:Í sögubókinni minni er fjallað um kjarnorkuárásir bandaríkjamanna og óþarfa árásir á þýskar bókir á alveg sama hátt og fjallað er um helförina.

Alveg rosalegar alhæfingar sem þú kemur með, þó að einhverjar sögubækur sem þú hafir lesið séu hlutdrægar þá þýðir það ekki að allar séu það.
hvaða bækur ertu með ?

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Íslands- og mannkynssaga NBII.

Ég sagði ekki að sögubækur væru algjörlega hlutlausar, en þær komast allavega margar mjög nálægt því. Ég hef ekki tekið eftir því að þeir séu neitt að hlífa Bandaríkjamönnum eða Bretum í þeim sem ég hef lesið, ekkert frekar en þeir hlífa Hitler.

Vilezhout
spjallið.is

Póstur af Vilezhout »

ég á einmitt þessa bók eftir að ég gerði þau misstök að hafa verslað hana þegar ég tók sögu203 fyrir tveimur árum

ég fletti upp í henni og í fljótu bragði fann ég ekki neitt um hefndarárásir bandamanna gegn þjóðverjum í seinni heimsstyrjöld né dresden í atriðsorðaskrá

þessi bók er virkilega hliðholl vestrænum veldum og tekur frekar lítillega á flest öllum málefnum

Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af Xyron »

Já, ég verð að vera sammála þér í þessu Vilezhout.. fannst bókin alltaf einblína á hlið "allies".. enda er það væntanlega mikið léttra þar sem mikið meiri/betri heimildir eru frá hlið allies :?

Vilezhout
spjallið.is

Póstur af Vilezhout »

það er nú alveg hafsjór af heimildum sem er verið að hleypa sagnfræðingum í eftir að sovétríkin hrundu

t.d. er eitt magnaðasta sagnfræðirit seinustu ára t.d. er um stalín og hirð hans

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Ég fann eitthvað um hefndarárásir bandamanna. Þeir sprengdu upp einhverjar þýskar borgir í lok stríðsins, þegar það var í rauninni algjör óþarfi þar sem þeir voru búnir að sigra.

Svo voru þeir ekkert að spara stóru orðin með kjarnorkuárás bandaríkjamanna á Japani.

Vilezhout
spjallið.is

Póstur af Vilezhout »

það er líka virkilega stór atburður sem batt enda á styrjöldina

gætirðu nokkuð gefið mér upp blaðsíðutalið þar sem er talað um hefndarárásir bandamanna t :wink:

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Nei finn það ekki, það hefur sennilega verið í glósunum :roll:
Svara