Það er gaur að gera Doom 3 tölvumod, ótrúlega flott það sem komið er, mæli með að þið kíkið á þetta og lesið textann líka því það er helling þar sem ekki er á myndunum
æi omg ekki vera að pósta einhverjum moddum sem einhverjir náungar útí heimi gerðu, ég gæt iallveg eins búið til 200pósta um casemod á bittech *urr* *pirr*
CraZy skrifaði:æi omg ekki vera að pósta einhverjum moddum sem einhverjir náungar útí heimi gerðu, ég gæt iallveg eins búið til 200pósta um casemod á bittech *urr* *pirr*
'omg' sorry, mér fannst þetta bara svo brjálæðislega flott að ég ákvað að pósta þessu =\
SIKO skrifaði:þetta er geðveikt flott endalaust cool pæla í hæfileikum og hugmyndaflugi hjá einum manni..
ju endilega posta svona.. er þetta ekki mod þráður eða?
hvar í helv eiga meinn að fá hugmyndir og innblástur til að gera e-h þessu likt ef það á EKKI AÐ posta e-h sem menn gera í úlöndum??
ég er reindar mod sjukur nörd og modda mikið fyrir mig og svolítið fyrir aðra en..
þakka þér fyrir að posta þessu doom3 stuff...
maður þarf að vera cracy heimskur ef maður fílar ekki svona náhvæma mod gerð með fullt af myndum og einnig videoum.......