Halló vaktarar.
Ég er að fara að fá mér harða diska til þess að vera með í "geymsluvél". Eru bestu kaupin í 300 gb seagate diskunum frá þór hf ??? Hvað þarf ég að vera með stóra vél til að geta verið með kannski fjóra 300 gb diska í henni ? ætti 1 ghz vél ekki að vera nóg. Hvernig mynduð þið snúa ykkur í þessu. Annað væri ekki sniðugt hjá mér að fá mér bara, skjáskiptir eða hvað það heitir svo að ég geti notað einn skjá fyrir tvær tölvur. Endilega látið mig vita hvað ykkur finnst um þetta.
vantar ráð vegna harða disk kaupa.
Það virkar 100%, og það hægist ekkert á tölvunni þótt þú setjir mikið inná diskana.@Arinn@ skrifaði:Þú ættir alveg að geta þetta en tölvan gæti orðið frekar hæg þegar slatti er kominn inná diskana.
Þú getur notað 2 skjái með einni tölvu ef skjákortið er dualhead (þ.e.a.s. ef það er með 2 tengjum fyrir skjái). Hinsvegar þarftu annaðhvort skjá sem er með 2 inputum, eða þá switch svipaðann og KVM.@Arinn@ skrifaði:Þú getur notað einn skjá fyrir tvær tölvur ef skjákortið þitt er með 2 agp tengjum eða bæði agp og dvi.
"Give what you can, take what you need."
OK, bara að fá þetta á hreint...gnarr skrifaði:Það virkar 100%, og það hægist ekkert á tölvunni þótt þú setjir mikið inná diskana.@Arinn@ skrifaði:Þú ættir alveg að geta þetta en tölvan gæti orðið frekar hæg þegar slatti er kominn inná diskana.
Segjum að diskurinn sem stýrikerfið er á sé 80gb og það sé aðeins 1gb laust, virkar þá diskurinn alveg jafn vel og ef ég hefði 70gb laus?
Intel i7 2600k @ 3.4GHz | Asus P8P67 PRO | Corsair Vengeance 16gb 1600Mhz | Geforce GTX 1070 | BenQ EW2430 24"
hann ætti að gera það já. það er að segja ef að það hefur verið skilgreint nóg svæði fyrir page file í byrjun.
ástæðan fyrir því að "gömul" windows verða hæg er ekki vegna þess að diskurinn er fullur, heldur vegna þess að stýrikerfið er að starta svo mikið af rusli með.
Ef windows er líka sett á alveg sér partition, þá er hægt að defragmenta það sér, og þannig koma í veg fyrir að tölvan hægi mikið á sér vegan þess.
ástæðan fyrir því að "gömul" windows verða hæg er ekki vegna þess að diskurinn er fullur, heldur vegna þess að stýrikerfið er að starta svo mikið af rusli með.
Ef windows er líka sett á alveg sér partition, þá er hægt að defragmenta það sér, og þannig koma í veg fyrir að tölvan hægi mikið á sér vegan þess.
"Give what you can, take what you need."