jæja eg fekk lánað hjá vini minumm til ad prófa 2x ocz gold 512 mb
og ég þurfti ad byrja á því ad restarta biosinumm utaf eikkerju password rugli sem ég hef óvar sett á svo fékk eg mann til ad stilla fyrir mig bioisnn.
og núna þegar ég starta tölvuni Kemur Ekkert bara svartur skjár það eru 2 ljós á tölvuni 1 blátt og 1 gult.núna er ekkert blátt merki bara svona gult eins og þegar hun er að hugsa eða vinna búinn ad prufa taka batteríð úr og setja í moðurborðið aftur og lét hana standa i 1 klukkutima áðann og ekkert gerðist
jæja hvað haldið þið að sé að
þetta er Shuttle sn45g og er med amd 2600 xp barton örgjöfa og 9600 xt radeon kort i henni jæja vona að þið getið hjálpað
Hjálp með blessað shuttlið mitt
gæti það verið Batteríið í móðurborðinu sé orðið lelegt er buinn ad þurfa gera þetta nokkrusinnum ad restarta bios med því ad taka það úr.
utaf þegar eg tengi tölvuna við rafmagn er svona grænt ljós á móðurborðinu sem slokknar strax sem gerði aldrei þegar eg var med heilbrigt batteri.
bara eins og það fari allt rafmagn af moðurborðinu eða eithvad :S???
utaf þegar eg tengi tölvuna við rafmagn er svona grænt ljós á móðurborðinu sem slokknar strax sem gerði aldrei þegar eg var med heilbrigt batteri.
bara eins og það fari allt rafmagn af moðurborðinu eða eithvad :S???