skil ekki.. need help 2 ?

Læst

Höfundur
k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

skil ekki.. need help 2 ?

Póstur af k0fuz »

já ég veit nu bara ekkert hvernig eg á að lýsa þessu.. eg gerði það nú allt í seinasta korki og ef þið fattið það ekki þá vitið þið ekki svarið :) eg sagði að þetta "Abit" logo hafi komið eins og alltaf og svo gerist ekkert... Já bios stillingar eru réttar , eg veit ekki hvort harðidiskarnir sjéu vel tengdir ætla tjekka á eftir og já þetta er rétt tengt annars væri hún ekki í gangi og buin að vera það seinustu mánuðina:Þ

ps. Eg get bara 0 lýst þessu meir..
Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Póstur af fallen »

bannnnn
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

axyne
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Póstur af axyne »

Farðu með Tölvuna þína á verkstæði.

Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: skil ekki.. need help 2 ?

Póstur af Veit Ekki »

k0fuz skrifaði:já ég veit nu bara ekkert hvernig eg á að lýsa þessu.. eg gerði það nú allt í seinasta korki og ef þið fattið það ekki þá vitið þið ekki svarið :) eg sagði að þetta "Abit" logo hafi komið eins og alltaf og svo gerist ekkert... Já bios stillingar eru réttar , eg veit ekki hvort harðidiskarnir sjéu vel tengdir ætla tjekka á eftir og já þetta er rétt tengt annars væri hún ekki í gangi og buin að vera það seinustu mánuðina:Þ

ps. Eg get bara 0 lýst þessu meir..
Skildiru ekki það sem gumol var að segja. Ef þú skilur það ekki lestu það þá aftur.

Breyttu svo titlinum og gerðu þetta skiljanlegt. Hinn þráðurinn hjá þér var ekki skiljanlegur og þessi er ekki mikið betri.

Dust
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
Staðsetning: Iceland
Hafðu samband:

Póstur af Dust »

Ok allt í lagi að vilja hafa vel skrifaða posta og slíkt, en come on, drengurinn er vel skiljanlegur.

Það er gott að áminna kannski fólk og biðja um betri skrift, en hernaðaraðgerðirnar hérna eru svo miklar alltaf á þessa nýliða, læsa þráðum strax, gargandi bannn og svo segjast menn sig skilja þræðina svo illa að þeir geta ekki komist að neinu sem spurt var að, bara leiðindi gagnvart skriftinni :catgotmyballs

Væri líka ágætt að pæla aðeins í því að það er fólk hérna mun yngri en þið/við sem er að koma leita sér hjálpar og það er ekki eins gott og margir hverjir í íslensku og öllu henni tengdri.

"Mín skoðun" Með Valtýr Björn og Bödda Bergs

Varðandi það sem þú varst að spyrja, það er þetta klassíska að skipta út öllum hlutum, einn í einu og sjá hvar hún fer að láta leiðinlega eða hættir því.
Annars held ég að þetta sé nú bara gallað móðurborð, farðu bara með það aftur þangað sem þú keyptir það og þú færð eflaust nýtt borð næsta dag :)
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu

Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Staðsetning: Hafnarfjörður

Póstur af Veit Ekki »

Dust skrifaði:Ok allt í lagi að vilja hafa vel skrifaða posta og slíkt, en come on, drengurinn er vel skiljanlegur.

Það er gott að áminna kannski fólk og biðja um betri skrift, en hernaðaraðgerðirnar hérna eru svo miklar alltaf á þessa nýliða, læsa þráðum strax, gargandi bannn og svo segjast menn sig skilja þræðina svo illa að þeir geta ekki komist að neinu sem spurt var að, bara leiðindi gagnvart skriftinni :catgotmyballs

Væri líka ágætt að pæla aðeins í því að það er fólk hérna mun yngri en þið/við sem er að koma leita sér hjálpar og það er ekki eins gott og margir hverjir í íslensku og öllu henni tengdri.

"Mín skoðun" Með Valtýr Björn og Bödda Bergs
Þetta er bara óþarfi hjá honum að vera að skýra þráðinn það sama og fyrri þráðinn sem hann gerði um þetta vandamál og þeim þræði var læst.

Svo er það bara staðreynd að ef þú eyðir nokkrum mín. í að hafa póstinn þinn betur uppsettan og segja betur frá vandamálinu, þá er mun líklegra að þú fáir svör við spurningu þinni.

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Póstur af CraZy »

jamm mætti bara breita tittli þá er etta fínt
Læst