Meinarðu ekki lágar?gnarr skrifaði:..háar cas stillingar..
F.E.A.R
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég er ekki með lélega vél.
Og þeir sem segja að hann sé illa kóðaður eru hér: http://www.xtremesystems.org/forums/sho ... hp?t=77370
Og þeir sem segja að hann sé illa kóðaður eru hér: http://www.xtremesystems.org/forums/sho ... hp?t=77370
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Ah.. ok, skil núna hvað þú ert að meina. Las þetta fyrst sem :
En ætti að vera :gnarr skrifaði:.. þeir sem eru ekki með dualchannel minni eða ekki með háar cas stillingar geta lent í svona hökti..
gnarr skrifaði:.. þeir sem eru ekki með dualchannel minni eða með háar cas stillingar geta lent í svona hökti..
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
þú ert að keyra í 1600 x 1200 ... og finnst þér skrítið að hann sé þungur 
lækkaðu bara upplausnina ööörlítið og þá ætti þetta að kikka inn.
ég keyri þetta í 1024 eða 1156.. finnstr það alltaf mesta smooth-ið.
ég er að runna þetta á svona um 60fps sem er meira en nóg stundum samt fer þetta alveg í 100
P.S
Gnarr... hvernig er minnið mitt aftur ? ég lagga stundum og þá finnst mér það sérstaklega eftir ða ég uppfærði leikinn í V 1.1
er þetta minnið ? því þetta er bara stundu og þá EKKI í actioni

lækkaðu bara upplausnina ööörlítið og þá ætti þetta að kikka inn.
ég keyri þetta í 1024 eða 1156.. finnstr það alltaf mesta smooth-ið.
ég er að runna þetta á svona um 60fps sem er meira en nóg stundum samt fer þetta alveg í 100
P.S
Gnarr... hvernig er minnið mitt aftur ? ég lagga stundum og þá finnst mér það sérstaklega eftir ða ég uppfærði leikinn í V 1.1
er þetta minnið ? því þetta er bara stundu og þá EKKI í actioni
man ekki hvort það var í 2.5 eða 2.
Annars hefur þessi leikur verið titlaður sem "þyngsti leikur allra tíma" af ótal tölvu síðum.
Anand eru meirað segja með þessa grein: "F.E.A.R. GPU Performance Tests: Setting a New Standard"
Annars hefur þessi leikur verið titlaður sem "þyngsti leikur allra tíma" af ótal tölvu síðum.
Anand eru meirað segja með þessa grein: "F.E.A.R. GPU Performance Tests: Setting a New Standard"
"Give what you can, take what you need."
-
-
- /dev/null
- Póstar: 1396
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
jæja þá er mar búin að kaupa leikinn og install leikinn en ætla að fara spila leikinn en þá kemur bara svart skjá þegar ég er að ath í windows task manager kemur fram not responing á því tek fram þetta kom líka þegar ég ætlað að prófa demoið hva getur þetta valdið vill helst að fá sem svar fyrst ?? ](./images/smilies/eusa_wall.gif)
innhald pc mitt Minni: Corsair ValueSelect 2gb DDR2 533MHz PC2-4200, 240pin, CL4
skjákort: ATI RADEON X 800 XL 256 MB VIVO DUAL DVI POWERCOLOER
HDD: 160gb 200gb
DVD NEC RW ND-3520A
Geisladrif: msi dvd drif 16 speed
Skjár: 19 LCD HP
Mús: logitech
Lyklaborð: Mitsumi
Hljóðkort Sound Blaster X-Fi platinum
örri 3.2 intel 64 bita
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
innhald pc mitt Minni: Corsair ValueSelect 2gb DDR2 533MHz PC2-4200, 240pin, CL4
skjákort: ATI RADEON X 800 XL 256 MB VIVO DUAL DVI POWERCOLOER
HDD: 160gb 200gb
DVD NEC RW ND-3520A
Geisladrif: msi dvd drif 16 speed
Skjár: 19 LCD HP
Mús: logitech
Lyklaborð: Mitsumi
Hljóðkort Sound Blaster X-Fi platinum
örri 3.2 intel 64 bita
ég installaði þessum leik í gær og byrjaði aðeins að spila hann.. en ég skil ekki hvað þið eruð að kvarta með hökt og lagg ? ég er að keyra hann í Maximum í 1600x1200 og ég er ekki að finna fyrir neinu laggi.. eina sem ég finn fyrir er þegar ég fer útur leiknum og sé að kortið er í 60°+
annars er þetta GEGGJAÐUR leikur ! mæli með honum..

annars er þetta GEGGJAÐUR leikur ! mæli með honum..

verð að vera sammála þér þarna ég hef bara downloadað vlc og wmp 9 codecs og get spilað allt. Skil ekki málið með þessa rugl codecpakka...IceCaveman skrifaði:OMFG hversu miklum vandræðum ætlar það sull að valda? Nánast öll vandamál sem maður les um varðandi stöðugleika og þessháttar er hægt að rekja til þessa helv. codec pakka.gutti skrifaði:það var ACE Mega CodecS forrit sem trulfaðividdi skrifaði:og hvað gerðiru til að redda þessu ?