hehe datt í hug svona að gamni mínu að pósta hérna link á uppboð á 50stk FX55 örgjörva ef eitthver ykkar er með hálfa milljón í vasanum ;]
http://cgi.ebay.com/ws/eBayISAPI.dll?Vi ... 6781602844
persónulega þá held ég þetta sé "too good to be true" eða fake, m.a. af því seljandinn er bara með 1 feedback, ásamt öðrum smáatriðum. en hey ég gæti haft rangt fyrir mér, ef svo þá skal ég kaupa 1 örgjörva af þeim ykkar sem bíður í og vinnur uppboðið ;]
E.S. já svo er hann líka með 10stk á eitthvað 2250$ og 25stk á 3000$
FX55 örri á 100$, ..of gott til að vera satt?
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
FX55 örri á 100$, ..of gott til að vera satt?
Last edited by Floppy on Fös 01. Júl 2005 20:46, edited 1 time in total.
-
A.T.H. sagði: "persónulega þá held ég þetta sé "too good to be true" eða fake, m.a. af því seljandinn er bara með 1 feedback," ekki að hann hafi selt þennan utanályggjandi skrifara sem feedbackið er fyrir, bara að hann (seljandinn fyrir þessa FX55 örgjörva), væri með 1 feedback og svo sagði ég ekkert meira um það feedback "punktur"ponzer skrifaði:Thad kostar 100$ ad senda tha.. Og hann er med eitt feedback fra SELLER ekki Buyer
já og svo er ég að tala um pr/stk verð 50 örrara á $5000 eru $100 örrinn, sendingarkostnaðurinn er líka ekki $100 heldur $128 ($103 S/H & $25 insurance).
Annars þá var einn annar gaur þarna sem ég þekki að bjóða í þetta og ég spurði hann hvort hann teldi þetta ekki vera fake uppboð, og hann sag'i mér að hann væri að kanna bakgrunn seljandans (fyrir FX55 örrana ekki skrifarann hehe) og sendi mér m.a. þetta:
Greetings my friend,
Yes, I am very suspect of the seller. I’ve been defrauded before for big $$$ and don’t plan on making the same mistakes twice. What I have done is contact the seller and presently have a dialog with Tina Ouellette. I have asked for substantive information regarding her business, i.e. credit history, names under which the concern operated, customer references and more. I did some checking and could not find a “SC Computers” or “NY Computers Unlimited” in or near Mineville, NY, I also traced the phone she used and it traces to a “B Gumlaw”. I ran a background check on Tiny Ouellette and B Gumlaw and found no criminal history. Now what concerns me the most is my inability to find any record of the business. After “5 years in business” as advertised, they should be known to D&B (Dunn and Bradstreet) and have some degree of credit worthiness noted. Now they may very well have operated under another name and be totally legit. I will not be comfortable until I have some outside validation. I also will NOT send her/them a plug nickel, regardless if a win an auction or not, until I have made such validation. I believe there are many other folks scratching their heads and feeling the way we do. My strategy is simple. If this really is what they say it is then I’m all over it and take advantage before the word is out. If its not then I’m going to shut it down via eBay security. I will be speaking with either Tina or her administrative tech tomorrow or Monday. Ping me again and I’ll let you know my findings.
og stuttu eftir...
Since the last note I sent, I received an email from the buyer of the first lot of FXs. He hadn't heard a word from the seller since. Red flag! I also have not received a reply from my inquiry yesterday. Red flag! That surprised me since Tina gad been very responsive up to that time. I'm smelling a rat. I might still bid though, just in case its legit, but no money goes till I see the proof in the pudding.
og stuttu eftir það...
Look's like the rat did stink. Auctions were cancelled right after the first 25xFX-55 was bought via buy-it-now. I'm hoping the poor guy who bought got a hell of a deal and not ripped-off.
hehe etta var of gott til að vera satt eftir allt ;]
E.S. more info is better than less... no?
-
hehe veit alveg hvað þið eruð að tala um enda hef ég brennt mig á þessu líka. málið er að vera ekki að baki dottinn með þetta heldur stíga aftur í hnakkinn og læra af lexíunni. ég er með kerfi sem virkar ágætlega, og það er m.a. þess vegna sem ég er með 61 Feedback núna eftir rúm 2ár og 100% jákvætt.vldimir skrifaði:Búið að svíkja úr mér 100 þúsund á ebay, gaurinn var samt með 97% feedback.
Ef varan er ekki send til þín þá ferðu til bankans og fyllir út þar til gert eyðublað um viðskiptin og þeir sjá um restina, ég hóta líka að gera þetta við suma sem eru að draga lappirnar við að senda mér það sem ég hef unnið (gerist vanalega ef vinn eitthvað mjög ódýrt af gaur með lítið/lélegt feedback). það er hinsvegar verra ef þú færð sendingu og hún er biluð eða annað en uppboðið var fyrir, mæli með að ef þið eruð í vafa með sendinguna að opna hana í návist póstþjónustufulltrúans svo þið hafið a.m.k vitni til að styðjast við ef þurfið að fara í "hart" við seljandann. s.s. sanna fyrir bankanum/kortafyrirtækinu paypal/ebay að þú hafir orðið fyrir svikum.
E.S. svo eru til e-books sem kenna manni á viðskipti í gegnum ebay o.s.f. þótt ég hafi persónulega ekki nennt að lesa neina af þeir, bara 100% "field experience" ef svo má segja, hjá mér :]
btw vlad ég seldi serverinn og gaurinn var hæst ánægður með hann ;]