Tja það er spurning. Ertu ekki að meina í Xpc Vél eða?
ju sn25p, ætlaði að fá mér x850XT PE en þegar ég sá að það er bara 5k á milli þá held ég að þetta sé hellmingi betri kostur, ætti ég að taka sénsinn or?
Birkir skrifaði:Ég hef oft heyrt talað um það og ég held að það sé alveg rétt að þessi PSU eru víst rosalega öflug.
þessi Silent X psu í shuttle?
já mig langar enganveginn í þennann kassa aspire þarna langar bara í shuttle og moddann og vá ég er sjúkur í þetta kort, ef maður gæti bara látið þá sérsmíða 420-450W spu í þetta mar hehe
Hognig skrifaði:ekki er það rétt sem ég var að heyra, tekur þetta kort 320W eitt og sér?
orkuþörf 7800 er minni en 6800 Ultra. Getur lesið um það í greininni frá Tomshardware
akkuru er þá talað um að það þurfi a.m.k. 400W psu með 7800GTX en að 6800ultra passi "fullkomlega" við Shuttle SN25P (og hef séð það í vélini) og það er bara 350W psu?
Edit: http://www.bit-tech.net/hardware/2005/0 ... 25p/2.html
edit2: skrítið, þá ætti ég nú alveg að geta haft 7800GTX í shuttle vélini með 350W SilentX psu. hugsa að ég taki bara sénsinn áþví ef það virkar ekki er enginn vandi að losna við það held ég
ju sn25p, ætlaði að fá mér x850XT PE en þegar ég sá að það er bara 5k á milli þá held ég að þetta sé hellmingi betri kostur, ætti ég að taka sénsinn or?
Þú getur notað 7800GTX í SN25P, það eru nokkrir búnir að prufa þetta sem ég hef lesið um, sjá nánar hér.
Þú getur notað 7800GTX í SN25P, það eru nokkrir búnir að prufa þetta sem ég hef lesið um, sjá nánar hér.
am fyrst 7800GTX tekur minna power en 6800ultra þá á það að vera hægt btw takk fyrir ábendinguna