Ný tölva bootar ekki.... komið í lag :D

Svara
Skjámynd

Höfundur
sveik
has spoken...
Póstar: 166
Skráði sig: Fös 30. Apr 2004 18:32
Staða: Ótengdur

Ný tölva bootar ekki.... komið í lag :D

Póstur af sveik »

Mig vantar svolitla hjálp. Ég var að kaupa mér nýja tölvu. Þetta er fyrsta tölvan sem ég set sjálfur saman og ég held að ég sé nú að gera þetta allt rétt(búinn að tengja allt o.s.fr.) en fyrst EKKERT gerist þegar ég ýti á powertakkan þá fer ég nú að efast um sjálfan mig :S

Þetta er nýja talava:
Abit Fatal1ty AN8
AMD Athlon 90nm 3200 með Zalman 7700CU kælingu
OCZ Platium El rev. 2 (2 stikki)
Powercolor X800XL
WD Raptor 74gb
OCZ Powerstream 470

Ég pruaði að leita hérna á spjallinu og fann þá ég þetta svo ég prufaði að kveikja án þess að hafa HD tengdan en ekkert gerðist. Veit ekkert hvað ég gerði vitlaust eða hvað er að. Einhverjar hugmyndir ?
Þegar ég ætlaði að tengja tölvuna þá var rafmagnsnúran frá PSU í rafmagn með amrískri kló svo ég tók það af tölvunni hjá pabba og tengdi það svoleiðs. Haldiði að það hafi einhver áhrif ?

Tek það aftur fram að þegar ég kveiki þá gerist ekkert! heyri bara suð í rafmanginu(mjög lágt auðvitað).

Það er snúra úr PSU sem ég hef ekki hugmynd um hvað er en það stendur AUX á henni :oops:

Vantar hjálp sem fyrst helst strax! En ég kem utan af landi og fer aftur heim í dag í lélegri aðstöðu og ekki jafn gott netsamband o.s.fr. svo ég vil getað reddað þessu í dag...
Jafnvel ef einhver nennir að koma og græða kannski svona 2000 kéll fyrir að redda þessu. Það er líka alveg möguleiki! Vaktarar látið ljós ykkar skína :roll:

Prufaði að taka usb tengin úr kassanum úr sambandi og VALLAH!!
Last edited by sveik on Sun 26. Jún 2005 11:43, edited 1 time in total.

Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Staðsetning: Nethimnaríki

Póstur af Vilezhout »

gætir byrjað á að skoða á hvaða spennu aflgjafinn er stilltur svo geturðu farið yfir alla kapla og tengingar. fara í gegnum manualinn aftur o.s.f.
This monkey's gone to heaven
Skjámynd

Höfundur
sveik
has spoken...
Póstar: 166
Skráði sig: Fös 30. Apr 2004 18:32

Póstur af sveik »

Búinn að marg fara yfir þetta :(

einarsig
Gúrú
Póstar: 511
Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
Staðsetning: 109 rvk

Póstur af einarsig »

power takkinn rétt tengdur í móbóið ? ég held það það sé mjög líklega málið, svo lenti ég líka einu sinni í því að ég hreyfði e-ð zalman örgjörva viftuna e-ð og þá startaði vélin sér ekki .... kom í ljós að örgjörvinn hafði færst til í socketinu og ég þurfti bara að koma honum aftur á réttann stað ;)

Hvar ertu annars núna í reykjavik ?
Svara