busted skrifaði:Snilld! til hamingju! Eru LCD skjáir ekki seldir í Leifstöð. En ef þú verður tekinn með þetta þá verðuru að vera með kvittun fyrir að þetta kostaði bara 23000kr. hvað er Psp?paint shop pro? wow 500 dvd bara heilt suitcase undir þá

Psp er playstation portable.
Ég efast um að leifsstöð býður upp á allsæmilega lcd skjái, amk sá ég enga þegar ég fór út. Mín reynsla af leifsstöð er ekki góð, allt er jú aðeins ódýrara, en úrvalið er varla uppá marga fiska.
Annars þurfti ég að hafa smá fyrir því að finna þessa skjái á 23.000, en ég fylgdist daglega með slickdeals.net eftir afsláttarmiðum, einn daginn komst ég í feitt, og pantaði 2 skjái. Ég á eftir að muna eftir kvittuninni, believe me! Svo er bara að koma þeim í handfarangur í flugvélinni
Ein vinkona mín bað mig um að kaupa handa sér 100 dvd diska, ég skoðaði bestu dílana hérna í usa, og fann þetta fína tilboð á amazon, semsagt 100 diska spindil af dvd diskum á 30 dollara, um 2000kr, frí heimsending. Vegna minnar óstjórnarlegu kaupgræðgi keypti ég 5 þannig, konunnar minnar til mikillar óánægju

En þetta er ótrúlega lágt verð fyrir þessa diska, þarf maður ekki annars að borga 50kr af hverjum dvd disk í skatt til varnar höfunarrétti heima í bananalýðveldinu, ég bara spyr?
Svei mér þá ef það er ekk ódýrara að fljúga til usa, kaupa sér lappa eða skjái eða hvað það er sem þú vilt, og flytja það heim, heldur en að kaupa það heima á Íslandi. Allavega þá mun ég beina mínum tölvukaupum erlendis héðanaf eftir þessa stuttu dvöl mína erlendis.
kv,Frikki