Veit ekki hvort að þetta sé rétti staðurinn til að pósta þessu en þá færið þið þetta bara.
Ég hérna var að dúlla mér í tölvunni og ákvað að restarta útaf því ég var ekki búinn að restarta lengi og þegar tölvan var að starta sér upp kom bios error sem hljómaði svo:
Tölvan mín skrifaði:A disk read error has occurred.
Press Ctrl+Alt+Del to restart.
Og ég ýtti á ctrlaltdel og þá restartaði tölvan sér en allt kom fyrir ekki og sama villa kom aftur upp.
Ég leitaði á google en fann ekki neitt sem gæti verið að hjá mér.
Ég breytti boot order þar sem dvd skrifarinn er merktur sem primary slave og fyrstur í boot order. En það breytti ekki neinu og ætti kannski ekki að gera það þar sem að tölvan runnaði fínt áður en ég restartaði.
MezzUp skrifaði:Eru einhver óhljóð frá harða disknum?
Hvaða móðurborð ertu með?
Ég myndi ekki kalla það óhljóð en það hefur heyrst í honum síðan ég keypti hann.
Ég er bara spá aðalega í hvort ég missi öll gögnin á endanum. Það væri súrt en ég gæti sætt mig við það. Bara svona ef enginn er með hugsanlega lausn því ég vill helst koma þessari vél up and running sem fyrst.
Hmm, ok. Er HD sem sagt nr. 2 í boot order? Ertu annars ekki bara með einn harðan disk?
Eins og gnarr sagði gæti verið að MBR sé í fokki. Gætir prófað þetta:
Ræsa upp af Windows disknum -> Ýta á R til þess að fara í recovery console -> Ýta á C til þess að fara í console'ið sjálft -> Ýtir á 1 og síðan Enter -> Slærð inn Administrator lykilorðið -> Þá ættirðu að vera kominn í recovery console og skalt prófa að keyra fixmbr
Sh***t ég næ ekki einu sinni að boot-a upp windows xp disknum, það kemur bara "Setup is inspectic the computers current confiuration" eða svipað og svo kemur bara svart... :(
það er ekki eins og þú getir ekki náð í það allt aftur. vertu bara feginn að þetta voru ekki fjölskyldumyndirnar þínar eða nokkurra ára vinna.
Það er líka 2 ára ábyrgð á hörðum diskum, svo að þú færð nýjann.
Ég er bara aðalega að tala um vesenið og svo var ég nýbúinn að fix tölvuna eins og ég vill hafa hana. En það verður bara að hafa það. Ég fer bara í att.is á morgun eða hinn og skipti þessu.
Hvernig fór þetta fékkstu nýjan HD? Var bara að lesa þetta fyrst núna en ég hefði mælt með því að þú flash-aðir BIOSinn hjá þér með nýjustu uppfærslu, allavegana áttu að geta keyrt XP diskinn upp lengur en þetta þótt að það sé enginn harður diskur tengdur!