Sorry, the maximum number of allowed users are already connected. Please try again later.
Cannot login waiting to retry (1s)...
Continue to login attempt 626...
Connecting to (bf2demo.east.supercomputerinc.com) -> IP: 69.25.22.121 PORT: 21
Connected to (bf2demo.east.supercomputerinc.com) -> Time = 0ms
Socket connected waiting for login sequence.
220 ProFTPD 1.2.10 Server (ProFTPd @ Super Computer Intl.) [69.25.22.121]
USER anonymous
331 Anonymous login ok, send your complete email address as your password.
PASS (hidden)
530 Sorry, the maximum number of allowed users are already connected. Please try again later.
Vonum að þetta komi einhvers staðar annars staðar bara. Ég held að ég hafi rétt náð áður en serverarnir fylltust. Ég skal að minnsta kosti pósta nokkrum skjáskotum
Edit: Annar linkur. Hef ekki prufað sjálfur, en hann gæti virkað...
þegar ég er að spila demo komin inn á serverinn þá er stundum lengi að loada inn áður mar fer að spila ps Hefur netið verið eitthvað slow hjá ogvodafone í dag eðakvölds bara forvitna
Það eru bara svo mörg demo eitthvað fubar.
Allir sandbags hjá mér eru chrome-aðir, og efað skuggadeatail er sett í high eru bara svartir kassar undir köllunum, verður að stilla það í medium.
hahallur skrifaði:Það eru bara svo mörg demo eitthvað fubar.
Allir sandbags hjá mér eru chrome-aðir, og efað skuggadeatail er sett í high eru bara svartir kassar undir köllunum, verður að stilla það í medium.
hahallur skrifaði:Það eru bara svo mörg demo eitthvað fubar.
Meh, skeður ekki hjá mér. En það hafa komið upp nokkur vandamál með Catalyst 5.5 driverana sem ATi eru að vinna í. Bara til að koma því á framfæri.
Ég hvet ykkur öll líka að reporta öll svona vandamál sem þið finnið. Þá aukast verulega líkurnar á að það verður lagað