það eru HEVÍ flottir bílar....axyne skrifaði:Volvo 440 GLE '89Snorrmund skrifaði:en annars axyne hvernig bíl ertu á?
Bíladúndur!!.
Bara benda þér á að bensíntankurinn er á milli skottsins og aftursætanna (allavegana í 87 módelinu sem ég átti)Ragnar skrifaði:Benz 230E 92' árgerðkristjanm skrifaði:Hvernig bíl áttu?
Ég á 230E 91 árg.
Og var að pæla í einhverju systemi...panta bara frá USA, hvernig ætlaru að ganga frá kerfinu ?
Ég hef verið að reyna að pæla þetta út hvernig það eigi nú að gera þetta þannig að bílinn lúkki alveg eins og fyrir þetta. Það er hugsanlega hægt að koma fyrir skemmtilegu kerfi í bílinn án þess að nota skottið (magnarann myndi ég setja bakvið áklæðið í skottinu, óþarfi að fórna pláss í hann.
Hlynur
Hef ekki pælt mikið í þessu, nenni ekki að hafa svona græjur þar sem bíllinn þarf að fara í uppherðingu á nokkra vikna fresti.Roark85 skrifaði:Og ætlaru ekki að hafa box í skottinu??þott það se bensintankur fyrir þa er allveg hægt að hafa box,kemur bara gegt djupur og fallegur bassi en ekki sona kick bassi eins og í venjulegum bilum.
Hlynur