Vandræði með hdd.

Svara

Höfundur
Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Staða: Ótengdur

Vandræði með hdd.

Póstur af Birkir »

Sælir, ég er í smá vandræðum með harðan disk hjá mér af gerðinni Hitachi Deskstar. Málið er að þegar ég set hann í samband við IDE rásina þá heyrist bara „tikk“ hljóð og tölvan finnur hann ekki (og ekki heldur hinn diskinn sem ég nota sem master, þetta er semsagt slave) og neitar því að boota. Hinsvegar þegar ég hef hann ekki tengdan þá bootar tölvan upp á masternum og allt er í fína.

Ég þarf semsagt að fá einhver ráð um það hvernig ég næ gögnunum aftur af disknum.

Ég verð víst að játa það að ég er ekkert of vongóður en það væri fínt að fá uppástungur, ég er alveg miður mín vegna þess að á þessum disk voru nánast ÖLL gögnin mín. :?

Með kveðju, Birkir.
Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Póstur af fallen »

Ef að það heyrist tikk hljóð úr disknum þá er leshausinn bilaður/ónýtur, skeði fyrir mig og það er ekki sjéns í helvíti að recovera gögn af disknum.. :\
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af gnarr »

það er alltaf séns.

náðu í get data back for ntfs og skannaðu diskinn.
"Give what you can, take what you need."

Mr.Jinx
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 25. Mar 2005 20:37
Staðsetning: Rvk

Póstur af Mr.Jinx »

Hitachi Deskstar" Frekar " Hitachi Deathstar
En eins og gnarr sagði það er alltaf einhver sjéns. :)
AMD Athlon 64 X2 4400 - Asus Geforce - 7900GT 256mb PCi-e - Asus A8N-SLI premium - OCZ Platinum 2048MB PC-3200 -1x74GB Raptor - 2x250GB Seagate Barracuda -

Höfundur
Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis

Póstur af Birkir »

gnarr skrifaði:það er alltaf séns.

náðu í get data back for ntfs og skannaðu diskinn.
Kannski tók ég það ekki nógu skýrt fram en allavega get ég ekki bootað upp þegar diskurinn er tengdur :S

Ætli það sé einhver séns að redda þessu ef ég tengi hann við flakkara?
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Póstur af MezzUp »

Nahh, kannski þess virði að prófa ef að þú átt flakkara eða ef þetta voru mjög mikilvæg gögn, en ég stór efast um að þú náir að bjarga einhverju.
Það að diskurinn komi ekki upp í BIOS og það komi bara 'tikk' hljóð er líklega vélbúnaðarbilun sem þú getur ekkert gert í. Ef að þú færð tölvuna til þess að finna diskinn þá skaltu endilega keyra GDB, en mér þykir ólíklegt að það gerist.
Svara