jæja, ég þarf ábendingu á gott, helst mjög gott móðurborð fyrir amd 64 (939) örgörva og þónokkuð mikið af innraminni, hest bara dual channel, það væri fínt einhverjir sem hafa góða reynslu af einhverju móbói sem er til að benda manni á? (þá er ég helst að spá í fyrir leikina)
ég var víst að fá að vita að Gold ed. sé ekkert sérstakt fyrir Amd og þetta móðurborð er fyrir Amd. svo frekar fá þér einhvað Platinum farðu inná minni/ minnislykla (man ekki hvað þetta spjallborð heitir) og farðu inná þráðinn sem ég setti upp.
galileo skrifaði:ég var víst að fá að vita að Gold ed. sé ekkert sérstakt fyrir Amd og þetta móðurborð er fyrir Amd. svo frekar fá þér einhvað Platinum farðu inná minni/ minnislykla (man ekki hvað þetta spjallborð heitir) og farðu inná þráðinn sem ég setti upp.
am var að skoða hann, en þau eru alveg 14þúskall dýrari líka en jæja setur maður ekki markið hátti?
galileo skrifaði:ég var víst að fá að vita að Gold ed. sé ekkert sérstakt fyrir Amd og þetta móðurborð er fyrir Amd. svo frekar fá þér einhvað Platinum farðu inná minni/ minnislykla (man ekki hvað þetta spjallborð heitir) og farðu inná þráðinn sem ég setti upp.
er ekki munurinn á gold og platinium bara kæliplatan ?? eða er það eitthvað meira ?'
er ekki munurinn á gold og platinium bara kæliplatan ?? eða er það eitthvað meira ?'
Iss, gleymdu þessu rándýra "háhraða" minni. Fáðu þér frekar tvo "venjulega" 1gig kubba. Athlon64 getur bara notað 2t command rate ef þú notar öll 4 dimm slottin, þannig að ef þú uppfærir seinna í 2gig missirðu 5% hraða hvort eð er. Þessi árátta í 2-2-2-5 minni er svo fáránlega ofmetin að það er ekki fyndið, og 2gig á 1t command rate gagnast þér miklu betur til lengri tíma litið. Ef þú kaupir winchester örgjörva (líklegast, þar sem venice er ekki kominn til landsins), þá geturðu í þokkabót bara keyrt minnið á 333mhz ef þú fyllir öll slottin.
Hraðamunurinn á 2-2-2-5 og 3-3-3-8 er alla vega of lítill til að réttlæta verðmuninn. Fáðu þér frekar hraðari örgjörva eða skjákort.
Hörde skrifaði:Iss, gleymdu þessu rándýra "háhraða" minni. Fáðu þér frekar tvo "venjulega" 1gig kubba. Athlon64 getur bara notað 2t command rate ef þú notar öll 4 dimm slottin, þannig að ef þú uppfærir seinna í 2gig missirðu 5% hraða hvort eð er. Þessi árátta í 2-2-2-5 minni er svo fáránlega ofmetin að það er ekki fyndið, og 2gig á 1t command rate gagnast þér miklu betur til lengri tíma litið. Ef þú kaupir winchester örgjörva (líklegast, þar sem venice er ekki kominn til landsins), þá geturðu í þokkabót bara keyrt minnið á 333mhz ef þú fyllir öll slottin.
Hraðamunurinn á 2-2-2-5 og 3-3-3-8 er alla vega of lítill til að réttlæta verðmuninn. Fáðu þér frekar hraðari örgjörva eða skjákort.
AMD64 4000 og 6800ultra ekki nóg? en já ég hef mikið verið að spá í að fá mér bara 2x1024MB kubba
hahallur skrifaði:Þú græðir ekkert á því nema í mjög þungri keyrslu.
Meinarðu að vera með 2gig? 1gig er kannski "nóg" ennþá, en það er farið að styttast virkilega í að öpp noti meira. Ég hef amk oft séð minnisnotkunina fara upp í 1.3gig hjá mér. Svo þegar dual-core örrarnir koma, þá verður minnisbandvídd mun mikilvægari, þannig að þá skiptir þetta 1t command rate jafnvel enn meira máli.
Alla vega, ef valið stendur á milli 1gig háhraða minni og 2gig venjulegt minni (fyrir svipað verð), þá meikar miklu meiri sens að taka 2gig.
En þessi tölva á allaveganna líka eftir að vera sæmileg eftir 2 ár svo að ég held að þegar að það komi að þessu sem þú ert að tala um þá mun hann bara kaupa sér betri minni en núna er hann að leita að því dýrasta og flottasta og vera með 35000 kalla 1024mb minni er nú mjög dýrt og flott.