Okey máli' er það að ég var að ganga aðeins frá köplum og svoleiðis í tölvunni. Þsð em ég gerði var að ég tók floppy drifið úr sambandi og tók FDD snúruna og rafmagnið úr tölvunni. og svo tengdi ég dæmi sem heiti frontX en það er svona eins og media bay bara með snúrum sem eru minna notaðar eins og Sata tengi, boot test ljós og annað . svo tók ég bara og herti smá á vírunum úr aflgjafanum og setti fanmate fyrir Zalman 120mm blómaviftu.tengdi svo allt aftur nema auðviotað floppy frifið og doubletékkaði hvort að það væri rétt og kvieikti a tolvunni en hun kommst ekki inn í Windows. En þegar það kom í gluggan þar sem maður fer inní Cmos þá kom floppy drive missing og einhvað svoleiðis en svo ýtti ég basra á continue en þá kom annar gluggi og sagði: Error loading operating system
ER búinn að clearea cMos afþví að það vildi einhvað password til þess að komast inn í það enn það kemur ennþá error loading operatring system haldiði að það hjálpi að setja wind. aftur upp . Annars hvernig á Boot röðin að vera?'?
Okey er búinn að reyna að repaira windows það virkaði ekki formattaði þá og það virkaði heldur ekki kemur bara ennþá: Veryfying DMA pool Error loading operating system.
er ekki heima núna en er frekar viss um að það sé cd rom og svo HDD og er með rest disable en eins og ég segi þá er ég ekki heima og ég sta'festi þetta þegar ég kem heim í kvöld.
Nei en hún hefur verið óvenjuhæg var að uppfæra allt nema HDD og vinnsluminni. Vinnsluminnið er drasl kingston 512mb cl3 200mhz(ddr400). Var að uppfæra í DFI LANPARTy sli-dr, 3500+ socket939. og 6600gtfrá MSI
Þú ferð í control panel og í Date, Time, Language, and Regional Options, og þaðan í Regional and Language Options. Svo er bara greið leið að finna þetta