Ég ætlaði að vera svakalega gáfaður og merge-a tvær 80GB partitions saman í eina en allt kemur fyrir ekki að núna kemur einhver bjánalegur error sem lýtur svona út.
Og btw ekkert af gögnunum mínum eru í möppunni sem eitt partitionið átti að flytjast í.
Hvað get ég gert til þess að endurheimta gögninn mín.
Partition magic merge hjálp
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Partition magic merge hjálp
- Viðhengi
-
- Þetta er errorinn sem ég fæ :'(
- hjalp.gif (7.35 KiB) Skoðað 294 sinnum
-
Höfundur - Stjórnandi
Sko þetta kom eftir að ég gerði merge.
Hún sagði að það væri allt í fína þegar ég byrjaði
Núna sit ég uppi með eitt 80GB partition og annað 80GB unallocated
Er ekki bara eina lausnin að kópera allt af partitioninu sem er í lagi yfir á flakkaran og reyna að recovera af ónýta partitioninu yfir á flakkaran og deleta öllum partitionum af disknum og gera eitt nýtt partition.
Hún sagði að það væri allt í fína þegar ég byrjaði
Núna sit ég uppi með eitt 80GB partition og annað 80GB unallocated
Er ekki bara eina lausnin að kópera allt af partitioninu sem er í lagi yfir á flakkaran og reyna að recovera af ónýta partitioninu yfir á flakkaran og deleta öllum partitionum af disknum og gera eitt nýtt partition.
-
Höfundur - Stjórnandi
Ég fór yfir draslið sem var á partitioninu sem ég tapaði og komst að því að mér er alveg sama þótt ég tapi því.
Annað skrítið ég er búinn að færa allt af partitioninu sem er í lagi og það er ekkert þar nema einn mappa sem heitir merge og það er ekkert í henni en samt sýnir partition magic að það séu 14gíg í notkun á disknum og líka windows. Það er akkurat ekki neitt á partitioninu ekki einu sinni hidden files
Edit: þetta eru einhverjar möppur sem heita found.000-found.006.
Annað skrítið ég er búinn að færa allt af partitioninu sem er í lagi og það er ekkert þar nema einn mappa sem heitir merge og það er ekkert í henni en samt sýnir partition magic að það séu 14gíg í notkun á disknum og líka windows. Það er akkurat ekki neitt á partitioninu ekki einu sinni hidden files
Edit: þetta eru einhverjar möppur sem heita found.000-found.006.