Sælt veri fólkið,
Ég keypti USB lykill fyrir nokkru og lykillinn er buinn að vera með vesen í Windows XP SP2. Því lykillinn virkar fínt í lappanum mínum (SP1). Kannast einhver við þetta vandamál.
Auk þess næ ég ekki að fynna út hver frameliðandinn er (sjá mynd).
Eru þessi lyklar þekktir fyrir að vera með vesen eða eikkað?
USB Device not recognized
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
USB Device not recognized
- Viðhengi
-
- Mynd af lyklinum
- fd.gif (6.22 KiB) Skoðað 322 sinnum
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Re: USB Device not recognized
Hvar keyptirðu lykilinn?Zedro skrifaði:Auk þess næ ég ekki að fynna út hver frameliðandinn er (sjá mynd).
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Keypti lykilinn í Task
(Get eflaust hringt og spurt, fann samt ekki rass á heimasíðunni Task.is)
Buinn að prufa mörg port. Þetta er glæný tölva, Abit AV8 móðurborð (öllum driverum sem fylgdi borðinu buið að installa). Lappinn
hinsvegar orðinn soldið gamall (ekki enn kominn með sp2). Lykillinn virkaði fínt í honum.
(Get eflaust hringt og spurt, fann samt ekki rass á heimasíðunni Task.is)
Buinn að prufa mörg port. Þetta er glæný tölva, Abit AV8 móðurborð (öllum driverum sem fylgdi borðinu buið að installa). Lappinn
hinsvegar orðinn soldið gamall (ekki enn kominn með sp2). Lykillinn virkaði fínt í honum.
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA