Er að spá í að borga svona 30þúsund í uppfærslur þetta árið!
Hvað er mikilbægast núna?
Og svo svona by the way, það virkar ekki að spila BF á þessum harða disk, hann re-startar tölvunni alltaf, prufaði að spila hann á utanáliggjandi hörðum diski og þá virkaði hann, en var frekar "laggy" (höktandi).
-
Last edited by Sallarólegur on Þri 05. Apr 2005 07:58, edited 1 time in total.
Það eru slæmir tímar núna fyrir þá sem vilja uppfæra, vegna þess að PCI-Express er að taka við AGP.
Ef ég væri í þínum sporum myndi ég taka nýtt móðurborð sem styður PCI-Express, nýjan örgjörva og skjákort. En þá ertu kominn yfir 30þús króna budgetið.
Kannski gætirðu keypt bara nýtt móðurborð og skjákort ef þú finnur PCI-Express móðurborð sem keyrir á s478, en það er erfitt held ég.
En ef hann er einn af þeim sem uppfæra bara hluta af tölvunni sinni í einu þá er það slæmt því að pakkinn er orðinn nokkuð stór sem fylgir því að skipta yfir í PCI-Express.
Ef hann kaupir sér AGP kort núna verður það kannski peningasóun vegna þess að næst þegar hann uppfærir verður allt orðið PCI-Express.
þá uppfærir hann bara allt þegar hann á pening. hann á greinlega ekki mikinn pening núna. og þá uppfærir hann bara það mikilvægasta, sem að er í þessu tilfelli skjákort og minni.
það er allaveganna ekkert sniðugra að uppfæra í PCIe kerfi núna. þar sem að AMD er enþá að nota DDR1, og það verður úrelt líklegast eftir umþaðbil ár og komið úr umferð ekki löngu seinna. Intel er að koma með nýtt socket, þannig að 775 verður orðið úrelt eftir 2-3 mánuði. svo að ég sé ekki að það sé eitthvað voðalega sniðugt að kaupa stórann pakka núna frekar en einhverntíman seinna.
hvað er ósiðlegt við hund
annars er ég að fara að uppfæra og það er bölvað vesen þirfti að kaupa mér nýtt móðurborð,örgjörva,minni og skjákort ef ég vil ekki standa í stað
bölvað vesen.....