Einhver/Einhverjir nettir leikir fyrir netspilun
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Fim 25. Des 2003 23:27
- Staðsetning: aðallega þar
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Einhver/Einhverjir nettir leikir fyrir netspilun
Var að detta í hug að þið gætuð bent mér og félögunum á einhverja netta leiki sem er hægt að spila í gegnum netið. Við erum oftast ekki nema 3-4 þannig að Battlefield og svona "stórir" leikir eru ekkert svakalega skemmtilegir.
Medal Of Honour: Allied Assault hefur virkað fínt hingað til og Red Faction að öðru hvoru en með hverju mælið þið. Bara einhvern svona einfaldan keppnis leik í gegnum netið.
Ein aukaspurning: Hefur einhver hérna einhverntíman rekist á almennilegan Off-road leik fyrir Win ?
Medal Of Honour: Allied Assault hefur virkað fínt hingað til og Red Faction að öðru hvoru en með hverju mælið þið. Bara einhvern svona einfaldan keppnis leik í gegnum netið.
Ein aukaspurning: Hefur einhver hérna einhverntíman rekist á almennilegan Off-road leik fyrir Win ?
GA-8IG1000 Pro °-° 2.8ghz Intel °-° 512mb Mushkin °-° Radeon 9600pro 256mb °-° 160gb Samsung/250gb WD
Heh já, reyndar soldið siðan maður prófaði hann seinast. Við spiluðum hann eitthvað aðeins á einu laninu hérna með nokkrum bottum líka og skemmtum okkur vel.hubcaps skrifaði:hehe, þetta er eitthvað sem maður verður að prófa !MezzUp skrifaði:Soldat
En ég styð einnig tillöguna um ET, þótt að hann sé kannski frekar stór fyrir bara 4
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Fim 25. Des 2003 23:27
- Staðsetning: aðallega þar
- Hafðu samband:
Aldrei verið mikið fyrir þessa tegund af leikjum, en jú alltaf gaman að prófa.vldimir skrifaði:Warcraft 3
Jámm, við höfum verið eitthvað aðeins a leika okkur í honum, er samt svona einsog Mezzup benti á þá er hann í stærra lagi fyrir bara 3-4CraZy skrifaði:ET er malid
Aldrei prófað Call of Duty, spurning um að kíkja á það.Snorrmund skrifaði:nfsu2Warcraft 2 og Call Of Duty
Klassík !daremo skrifaði:Quake 2
Var að kíkja á screenshot af honum, hef hann pottþétt í hugaDoRi- skrifaði:ekki sounter strike, Tribes Vengeance væri fínn, gott single player og fín möpp í mp mode, Unreal vélin,.,
GA-8IG1000 Pro °-° 2.8ghz Intel °-° 512mb Mushkin °-° Radeon 9600pro 256mb °-° 160gb Samsung/250gb WD
Re: Einhver/Einhverjir nettir leikir fyrir netspilun
hubcaps skrifaði:Medal Of Honour: Allied Assault hefur virkað fínt hingað til og Red Faction að öðru hvoru en með hverju mælið þið.
YOU FAIL!goldfinger skrifaði:Mohaa

-
- Fiktari
- Póstar: 82
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: ísland
ef þig langar að rifja upp good'ol'times mæli ég með Carmageddon... æðislegur leikur til að lana ef maður nær ca 6-8 manns.
Eins var GTA ágætur lan leikur (gaman að taka sér pásu frá FPS leikjum)
Eins var GTA ágætur lan leikur (gaman að taka sér pásu frá FPS leikjum)
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
- Staðsetning: Brh..
það er bull, wow er mjög sennilega besti leikurinn sem ég hef farið í, en þetta er auðvitað spurning um smekk...Snorrmund skrifaði:Þú ert að miskillja.. Wow = Sad shit...Sveinn skrifaði:WORLD OF WARCRAFT = GÚD SJITT
en jericho
ég hef verið að skoða að lana í gta, notar maður þá mta dæmið? ég hef aldrei fengið það til að virka