ég var að fá mér 3500+ msi k8n nforce 3 og mér vantar eikkað gott innraminni með því 21 þús hámark
Uppfærsla..
Uppfærsla..
Sælir,
ég var að fá mér 3500+ msi k8n nforce 3 og mér vantar eikkað gott innraminni með því 21 þús hámark
,hverju mæliði með
-
wICE_man
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Í augnablikinu eru Task með mjög góð verð á OCZ minnum, það er traust og gott merki og úrvalið er gott, fyrir 21.000Kr myndi ég mæla með þessu:
1024MB PC-3200 OCZ Platinum EL Dual Channel
20.890Kr
Það er prófað fyrir 2-3-2-5 tímastillingar sem er mjög gott, ættir jafnvel að geta keyrt þær á 2-2-2-5 með þessum örgjörva, sérstaklega ef hann er 90nm gerðin. Semsagt að mínu mati langbesta gígabætið af dual-channel minni sem þú færð fyrir þennan pening.
Ég myndi halda mig frá Kingston, ég hef allavega ekki heyrt margt gott um minnin þeirra yfir DDR400, í mörgum tilfellum ná þau ekki einu sinni að keyra á uppgefnum stillingum.
1024MB PC-3200 OCZ Platinum EL Dual Channel
20.890Kr
Það er prófað fyrir 2-3-2-5 tímastillingar sem er mjög gott, ættir jafnvel að geta keyrt þær á 2-2-2-5 með þessum örgjörva, sérstaklega ef hann er 90nm gerðin. Semsagt að mínu mati langbesta gígabætið af dual-channel minni sem þú færð fyrir þennan pening.
Ég myndi halda mig frá Kingston, ég hef allavega ekki heyrt margt gott um minnin þeirra yfir DDR400, í mörgum tilfellum ná þau ekki einu sinni að keyra á uppgefnum stillingum.
-
kristjanm
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég held að OCZ séu meira í því núna að koma með eitthvað nýtt á markaðinn, þeir voru að gefa út VX línuna fyrir stuttu og þeir komu líka fyrstir með DDR2 minni á 3-2-2-8 timings.Pandemic skrifaði:Corsair=OCZ mjög svipuð
Corsair eru meira í því að koma með einhvað glænýtt á markaðinn.
Corsair voru meðal annars í hóp þeirra sem þróuðu DDR2 staðalinn.
Annars elska ég corsair elskurnar mínar alveg þrusu kraftur í þessum litlu elskum
-
hahallur
-
hahallur
Hérna var þetta
reynar 2.0-2-2-8
http://www.anandtech.com/memory/showdoc.aspx?i=2369
Sammt gert ráð fyrir að fólk noti booster-inn til að komast svona hátt á lágum timings.
reynar 2.0-2-2-8
http://www.anandtech.com/memory/showdoc.aspx?i=2369
Sammt gert ráð fyrir að fólk noti booster-inn til að komast svona hátt á lágum timings.