nice kealing vaeri til i mynd af kaelingunni sjalfri (get ekki skrifad a islensku af thvi ad eg rustadi tolvunni minni og er ad nota tolvuna hennar systurminnar og hun er a donsku og eg get ekki fundid tungumala stillingarnar medan allt er a donsku,vesen)
Ég var að skoða Settupið hjá Pésanum og HOly GOD DAMN !!!
Langar ekki að vita hvar þú færð Peninga... Vona að þú hafir unnið hörðum höndum í Gambíu fyrir þessu en þetta er án vafa flottasta setup sem ég hef augum litið.
P.S Hvað kostar svona skjár.. og hvað er hann í Speccum ? ( ms og svona )
update** ég sá að hann er 16ms.. er það ekki frekar slakt í fps leiki ??
Úff, skil ekki hvernig þið nennið að spila Source. Þetta er án efa gallaðasti leikur sem út hefur komið - enda allir þeir sem spila cs eitthvað að viti koma ekki við hann enda var bara mótmælt þegar átti að halda þennan leik á CPL Spain sem var núna nýlega.
- Held það sé ekki vitlaust að yfir 80% manns sem spilar cs finnst þessi leikur vera brandari og forðast það að spila hann eins og þeir geta.
Ekki það að venjulegi CS sé eitthvað fullkominn, en hliðiná source, þá er hann það
mér persónulega finnst skemmtilegra að spila source frekar en 1.5-1.6 ... enda snýst þetta um skemmtun fyrir þá sem eru ekki að spila í liði... og þó svo hann sé gallaður þá er hann líka gallaður fyrir andstæðingana þannig að það er jafnvægi á milli spilara
og með nýjum uppfærslum á leikjum breyttist alltaf e-ð .... verður aldrei eins og það var .... og þá koma upp þeir sem eru ósáttir að við að aðlaga sig að breyttum aðstæðum og nöldra
Þú hefur væntanlega ekki spilað cs venjulega mjög lengi?
Ég hef einnig spilað cs frá eitthverri af þessum fyrstu betum.
Allavega komin helviti mörg ár, en ég segi það sama og MuGGz sagði, þetta eru flott gæði, og öðruvísi. En þetta er bara ennþá svo hrikalega gallað og finnst skemmtanagildið mun minna en það er í cs.
T.d. er ekki hægt að drepa fólk gegnum veggi í CS:S sem mér finnst vera svakalegur galli því það finnst mér eitt það skemmtilegasta í cs; Drepa eitthverja random gegnum veggi..