Svo er líka verið að hvetja menn sem eru að setja græjur í bílana sýna til þess að vanda sig við fráganginn á þeim og gera þetta flott og vel ekki bara henda 10 bössum í skottið og vonast til þess að það heyrist mikill hávaði

Ég er alveg sammála því að setja ekki winSUX inn á þetta en þar sem ég get ekki verið alltaf í þesusm bíl þegar eigandinn er að nota hann til þess að stjóra þessu þá er því miður winSUX eina mögulega stýrikerfið á þetta sérstaklega þar sem eigandinn er frekar fá fróður um tölvur og kann voðalega lítið annað en að nota winSUXVoffinn skrifaði:well, ég get lofað þér því, þetta kemur aldrei í almenna notkun á íslandi
en auðvitað læturu ekki böggaðan hugbúnað á þetta, hendir upp gentoo (gentoo.org)
http://www.solarpc.comgumol skrifaði:hvar geturu fengið 12 volta tölvu?
Ertu eitthvað búinn að athuga þessi 12v PSU's sem ég bennti þér á...hell skrifaði: ég get fengið tilbúna tölvu með 12v psu en get ekki fengið að kaupa bara psu af þeimmig langar rosalega til þess að smíða þetta allt í trefjaplast box með plexy gleri til að það sjáist inn í þetta eða semsagt að hafa fella hana inn í innréttinguna með því að smíða box úr trefjaplasti og setja plexy gler sem front á hana sem mögulegt er að opna til þess að þjónusta þetta ætla helst ekki að þurfa setja spennubreytir sem breytir 12v í 220v því þeir eru rosalegir þjófar á rafmagn í bílnum.
Ég hef bara mist af hinum upplýsingunum frá þér... Þakka þér fyrir þær koma vel að gagni aðeins búinn að skoða þettaJ0ssari skrifaði:hell skrifaði: Hvernig er með örbylgju tengingarnar, ætli það sé hægt að rigga þær í bíl.
...lina.net
seigir ekkert um hvernig sendir/móttakarinn er.
Why not, Því fuckmicrosoft.com segir að það sé vont stírikerfi?Voffinn skrifaði:ef þú neyðist til að láta win á hana, ekki setja 2003 server, í guðanna bænum.