Negla Músarmottur!

Höfundur
Ragnar
Staða: Ótengdur

Negla Músarmottur!

Póstur af Ragnar »

Jæja ég tók mig til og nelgdi niður músa mottuna mína svo hún fæir ekkert :lol: . Frekar einfalt tekur 4 litla nagla og hamar og neglir nagla í hvert horn á mottunni.

ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08

Póstur af ParaNoiD »

talandi um að negla mýs :lol:

Mynd

Mysingur
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
Staðsetning: hérna

Póstur af Mysingur »

ROFL :lol:
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream

Höfundur
Ragnar

Póstur af Ragnar »

HAHAHAHA!! :lol: :D Já plús það að nú í dag 10. mars 2005 á ég afmæli og því orðinn 17 ára gamall og þar með kominn með B-ökuréttindi =má aka bíl léttari en 3500kg og ekki fleiri farþega en 8 :)

ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur

Póstur af ParaNoiD »

til hamingju með það :)

ég er með próf til að keyra nánast allt á hjólum nema mótorhjól :roll:

það kemur vonandi seinna :8)

Höfundur
Ragnar

Póstur af Ragnar »

ParaNoiD skrifaði:til hamingju með það :)

Ég stefni á það að geta keyrt allt á hjólum nema Flugvél (jú hún er á hjólum við lendingu og flutak ;).
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3525
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Póstur af urban »

ParaNoiD skrifaði:til hamingju með það :)

það sama hér (damn mig langar í mótorhjólið) og reyndar ýmislegt sem ekki er á hjólum

en Ragnar Til Hamingju !!
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Ice master
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 343
Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
Staðsetning: none
Hafðu samband:

Póstur af Ice master »

HHehe nice mynd en til hamingju Ragnar :lol:
ég er bannaður...takk GuðjónR

Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1802
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10

Póstur af Snorrmund »

Paranoid: ertu þá með meira próf, rútupróf og vinnuvélaréttindi? ... Annars má ég taka hálfgert smásmábátatuðrupróf hjá Unglingadeildinni á næsta ári :)

ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur

Póstur af ParaNoiD »

Snorrmund skrifaði:Paranoid: ertu þá með meira próf, rútupróf og vinnuvélaréttindi? ... Annars má ég taka hálfgert smásmábátatuðrupróf hjá Unglingadeildinni á næsta ári :)
já ég er með þetta allt saman ... og vinn svo í tölvum :lol:
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af urban »

Snorrmund skrifaði:Paranoid: ertu þá með meira próf, rútupróf og vinnuvélaréttindi? ... Annars má ég taka hálfgert smásmábátatuðrupróf hjá Unglingadeildinni á næsta ári :)
ég er með þetta allt einnig (á reyndar eftir að taka eitthvað af verklegum fyrir stóru vinnuvéla réttindin)

þar að auki er ég víst með "punga"prófið (30 tonna skipstjórnar réttindi) og einnig 1 stig í vélskóla (vélavörður)

og ég vinn í fiski og nýti ekkert af þessu nema lyftarann öðru hverju

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Póstur af CraZy »

til hamingju med provid ragnar

Snorrmund
Of mikill frítími

Póstur af Snorrmund »

urban- skrifaði:
ég er með þetta allt einnig (á reyndar eftir að taka eitthvað af verklegum fyrir stóru vinnuvéla réttindin)

þar að auki er ég víst með "punga"prófið (30 tonna skipstjórnar réttindi) og einnig 1 stig í vélskóla (vélavörður)

og ég vinn í fiski og nýti ekkert af þessu nema lyftarann öðru hverju
Afhverju notaru þetta ekkert :shock:
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af urban »

er reyndar bara nýbúinn að taka meira prófið...

og það er stundum soldið erfitt að fá vinnu við það þegar maður er óreyndur (þó svo að maður segi öllum að bestu bílstjórar þeirra voru einhvern tíman óreyndir :) )

tók vélavörðinn og komst að því að ég hafði engan áhuga á því að verða vélstjóri....

pungaprófið notaði ég reyndar heilmikið þegar ég var á sjó á trillu með pabba (fór marg oft einn þegar hann var upptekinn við annað)

og vinnuvélaréttindin hef ég bara ekkert verið að nota undanfarið (er alveg sáttur við launin sem ég er að fá um þessar mundir)

en já þar að auki þá bý ég í vestmanna eyjum og það er ekkert ofg mikið af störfum í boði

Snorrmund
Of mikill frítími

Póstur af Snorrmund »

Þannig lagað... :)
Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Póstur af fallen »

urban- skrifaði:er reyndar bara nýbúinn að taka meira prófið...

og það er stundum soldið erfitt að fá vinnu við það þegar maður er óreyndur (þó svo að maður segi öllum að bestu bílstjórar þeirra voru einhvern tíman óreyndir :) )

tók vélavörðinn og komst að því að ég hafði engan áhuga á því að verða vélstjóri....

pungaprófið notaði ég reyndar heilmikið þegar ég var á sjó á trillu með pabba (fór marg oft einn þegar hann var upptekinn við annað)

og vinnuvélaréttindin hef ég bara ekkert verið að nota undanfarið (er alveg sáttur við launin sem ég er að fá um þessar mundir)

en já þar að auki þá bý ég í vestmanna eyjum og það er ekkert ofg mikið af störfum í boði
mér sýndist nú steina vera að gefa þér litla tourinn um 67 áðan, ertu að koma að ráðskast yfir mér þarna niðurfrá eða?
CUZ I'M NOT GOING DOWN WITHOUT A FIGHT
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af urban »

fallen skrifaði:

mér sýndist nú steina vera að gefa þér litla tourinn um 67 áðan, ertu að koma að ráðskast yfir mér þarna niðurfrá eða?

ja sko málið er að ég þarf að fá jobbið þitt lánað um stundar sakir og ef þú verður þægur þá skal ég veit þér aftur vinnu þegar ég er búinn að taka yfir þetta allt... MUHAHAHA
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af gnarr »

urban- skrifaði: pungaprófið notaði ég reyndar heilmikið þegar ég var á sjó á trillu með pabba...

þetta má misskilja :lol:
"Give what you can, take what you need."
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af urban »

gnarr skrifaði:
urban- skrifaði: pungaprófið notaði ég reyndar heilmikið þegar ég var á sjó á trillu með pabba...

þetta má misskilja :lol:
hahahahaha

Dust
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
Staðsetning: Iceland
Hafðu samband:

Póstur af Dust »

Hahahaha þetta er að verða MJÖG svo skrautlegur og skemmtilegur þráður :lol: gott að fá einn svona sem fær mann til að hlæja frá upphafi :D
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu

Höfundur
Ragnar

Póstur af Ragnar »

Ég þakka hrósinn og hamingju óskirnar.

En hinsvegar hef ég mikið verið að spá að taka Flugpróf og kannski Kennararéttindi til flugs. Það er svo margt í boði.
Skjámynd

fallen
ÜberAdmin

Póstur af fallen »

urban- skrifaði:
fallen skrifaði:

ja sko málið er að ég þarf að fá jobbið þitt lánað um stundar sakir og ef þú verður þægur þá skal ég veit þér aftur vinnu þegar ég er búinn að taka yfir þetta allt... MUHAHAHA
ekkert mál
mátt byrja núna eftir 3 tíma, færð svefninn minn líka.. já 3 þessi 3gja tíma svefn
en pizza67 er bara byrjunin
við partnerum up og tökum yfir heimsveldið sem dominos er
svo er það burger king
svo eyðum við mcdonalds fyrir að vera slorbjóður
summonum elvis presley og kaupum the playboy mansion
sounds like a plan..
ég er búinn í vinnu kl 5 á morgun, láttu mig vita hvenar við byrjum.. ég hef alveg rúmlega 6 klst í þetta
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Snorrmund
Of mikill frítími

Póstur af Snorrmund »

fallen.. Hvað ætliði að gera í subway? ég er með hugmynd setjið 2 subway staði í hvert byggðarlag.. :)
Skjámynd

fallen
ÜberAdmin

Póstur af fallen »

Snorrmund skrifaði:fallen.. Hvað ætliði að gera í subway? ég er með hugmynd setjið 2 subway staði í hvert byggðarlag.. :)
bætum um betur og setum fjörtíu subway í hvern bæ, þetta krummaskuðs austurlandsdótarí má alveg vera með
annars.. það væri nokkuð nett að hafa subway á 100m fresti á þjóðvegi 1. gæti maður alltaf stoppað þegar maður er að keyra hringinn og fengið sér subway, alltaf.

Snorrmund
Of mikill frítími

Póstur af Snorrmund »

fallen í framboð! HÚRRA.. HURRA..... HURRA!!!
Svara