Það á allveg að vera hægt ef maður er með DVI tengi, ekki satt ?

Þó það sé ekki hægt að nota 2560x1600 hlýtur að vera hægt að nota 2048x1280.
Veit einhver hvort það sé hægt að nota svona skjá á PC ? án þess að keyra hann í 1280 x 800 ?
*edit*PC Compatible
The DVI connectors standard on 12-inch and 15-inch PowerBooks and other graphics cards sold by Apple support a “single link” DVI signal, suitable for driving the 23-inch Apple Cinema HD Display or 20-inch Apple Cinema Display. This DVI connection removes all barriers to using an Apple display with a PC. So long as your graphics card supports DVI with DDC technology for widescreen viewing, you should be able to use these Apple displays with a PC.
Dual Link DVI
The 30-inch Cinema HD Display requires dual link DVI connectivity to drive its massive amount of pixels. For the Power Mac G5, the NVIDIA GeForce 6800 Ultra DDL graphics card (available from the Apple Store) delivers. Standard on the 17-inch PowerBook G4 and optional on its 15-inch counterpart, an ATI Mobility Radeon 9700 graphics card does the trick. Designed specifically for the dual link DVI connection, these cards support 2560 by 1600 resolution. Two dual link connectors on your Power Mac G5 can even drive two 30-inch Apple Cinema HD Displays.
Þetta eru bæði góðar og slæmar fréttir.. þú getur notað bæði 6800ultra og GT DDL, ekki bara ultra DDL, en þú getur BARA notað 6800ultra/gt DDL$2,999.00
Estimated Ship: Same business day
Free Shipping
30-inch (29.7-inch viewable)
2560 x 1600 optimal resolution
16.7 million colors
DVI Display Connector
2 port USB 2.0 Hub
2 FireWire 400 ports
VESA mount compatible
Requires NVIDIA GeForce 6800
GT or Ultra DDL Card
Apple Credit Account - payments
as low as $72 per month
nýtt orðatiltækiMencius skrifaði:..ekkert hissa á að heyra á meðal við ...
Ehh, þessi 30" Dell skjár er meira hugsaður sem sjónvarp en tölvuskjár enda aðeins í 1280x720 upplausn.vldimir skrifaði:Gætir skoðað 20" eða 30" NEC skjáinn hér
Þarna er líka mjög flottur 20.1" Alienware skjár.
Kannski afþví speccarnir skipta í raun afskaplega litlu máli þegar kemur að raunverulegum gæðum?hahallur skrifaði:Skil ekki af hverju ViewSonic er dýrari, Dell er með flottari spec-a.
Ég segi bara eitt; ef þú ætlar virkilega að kaupa 30" LCD-skjá að þá er það eins vitlaust og mögulegt er að kaupa ekki almennilegt skjákort til að nota með honum!!hahallur skrifaði:Ég er með eitt stykki gf 6800 Ultra kort, og mér er allveg sama þótt ég geti ekki notaði optimal 2560x1600, 2048x1200 er allveg nóg.