keypti mér nýtt vinsluminni. Þá fóru að koma errorar í windows í næstum öllum forritum, sem dæmi
þegar ég fór í firefox þá vantaði efstu stikuna (þar sem stendur File og Edit etc), þá ætlaði ég
að reinstalla firefox en í installinum kom error og installið hætti og ég komst ekki inn í
önnur forrit því það koma bara einhver error þegar ég reyndi að keyra þau. Þá prófaði
ég að skipta í gamla minnið en það lagaði ekki neitt! Núna er ég að reyna að installa windows aftur
en þar koma líka error en bara á random stöðum, oftar en ekki kemst ég ekki í gegnum
"copying files from cd" partinn, þar stoppar oftast á modem.sys fælnum sem er í rúmlega 50% hluta installsins
Þá kemur error message sem segjir "could not copy file" eitthvað og maður getur retryað eða
sleppt fælnum og ég hef prófað að retrya en það virkar ekki, og ef maður sleppur fælnum
þá kemur þetta error msg bara á næsta fæl í staðinn og síðan koll af kolli (reyndar eru
sumir fælar eftir 50% sem ná að copyast). Samt er nokkuð random hvenær þetta byrjar að vera
svona því einu sinni byrjuðu errorarnir að koma á 10%. Síðan kemst ég reyndar stundum yfir
þetta stig af installinum þangað sem installin restartar tölvunni actually byrjar að installa
windowsinu, þar kemur oftast bsod (blue screen of death) með 0x0000008e sem á að vera bilað
vinsluminni samkvæmt síðu microsoft sem ætti ekki að vera ef ég er búinn að prófa gamla
og nýja minnið mitt. Einu sinni komst ég það langt að ég náði að installa windowsinu og
komast inn í það.. En síðan eftir að ég var búinn að installa tveim driverum kom bsod, tölvan
rebootaðist og eftir það kom NTLDR is missing þegar tölvan reyndi að boota í windowsið.
Ég er búinn að prófa marga mismunandi windows diska, skipta um diskadrif, skipta um IDE kapal
í diskadrifið og prófa að installa á hinn harða diskinn.
Þetta finnst mér mjög skrítið að skuli gerast þegar eins og sagði lét ég bara nýtt minni í, EN
reyndar þegar ég lét minnið í þá þurfti ég að taka örraviftuna úr því hún
var fyrir, svo þegar ég startaði tölvunni aftur gleymdi ég að tengja
örraviftuna í samband svo ég var með tölvuna í smá tíma án örraviftu svo ég spyr hvort
það hefði kanski geta skemmt örrann eitthvað, samt kíkti ég á cpu temp og örrinn fór bara
upp um 10° eða uppí ca. 47° og það á ekki að skemma örrann! Þess má líka geta að ég
sendi tölvuna í viðgerð fyrir stuttu því hún bootaðist ekki upp (en ég hélt reyndar að
skjárinn væri ekki að sýna neitt útaf biluðu tengi sjá http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=7464)
og vandamálið reyndist að það var botn á einum stað undir móðurborðinu sem átti ekki að vera
þar (Ég hélt að öll móðurborð væru skrúfuð niður eins *roðn*). Sá sem gerði við tölvuna sagði
að ég væri heppinn að móðurborðið væri ekki ónýtt, svo þetta gæti líka eitthvað tengst
vandamálinu mínu núna.
OK EINHVERJAR HUGMYNDIR?