Power plug á móðurborði

Svara

Höfundur
Tiger
Staða: Ótengdur

Power plug á móðurborði

Póstur af Tiger »

Ég var að fjárfesta í MSI K8N Dimond móðurborði og á því er powerplugið 24 pinna og svo annað 4 pinna sem er fyrir örgjafan. Ég keyptir fyrir svona mánuði síðan SilenX 450W powersuply en tengið á honum er bara 20 pinna!!!!!!! Hvað er málið, er nýi aflgjafinn frá SilenX úreltur fyrir ný móðurborð eða er þetta móðurboð eitthvað afbrigðilegt???

axyne
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Póstur af axyne »

getur fengið þér milliplugg.

Höfundur
Tiger

Póstur af Tiger »

en á þetta ekki að vera eitthvað ATX standard. ASUS móðurborðið mitt var með 20 pinnna plöggi og gamli aflgjafin líka
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Pandemic »

Held að SilentX séu komnir með BTX staðalinn.
Ég myndi halda að þetta fylgdi með en annars geturu skroppið og verslað þér eitt stikki svona kapall á klink.

Höfundur
Tiger

Póstur af Tiger »

Já en ég var að lesa um þetta móðurborð og þar verður að vera -5V spenna á pinna 20, og er flest powersuply ekki með það á 20 pinna tengjunum. Þessa spennu þarf móðurborðið útaf Digital soundinu........ þannig að þetta þýðir nýr aflgjafi fyrir mig, og minn nýi er bara mánðar gamall.......argggggg

axyne
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Póstur af axyne »

Tiger skrifaði:Já en ég var að lesa um þetta móðurborð og þar verður að vera -5V spenna á pinna 20, og er flest powersuply ekki með það á 20 pinna tengjunum. Þessa spennu þarf móðurborðið útaf Digital soundinu........ þannig að þetta þýðir nýr aflgjafi fyrir mig, og minn nýi er bara mánðar gamall.......argggggg
eins og ég sagði við þið fyrst þú getur fengið þér milliplugg.

http://www.xpcgear.com/20to24pinatx.html
http://www.frozencpu.com/cab-69.html?id=yRAoN3KK

og ef þú vild versla við heimamenn, tölvulistinn

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Kellingin mín er með Abit AG8 móðurborð sem er með 24 pinna tengi en powersupplyið er bara með 20 pinna.

20 pinna powersupply tengið er bara tengt í móðurborðið og það er gat fyrir fjóra ónotaða pinna í viðbót.
Svara