vantar Cooler Master 4-in-3 Device
-
urban
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
vantar Cooler Master 4-in-3 Device
hefur einhver ykkar séð svona græju hér á íslandi ???
ég var nefnilega að pæla í að kaupa mér svona og gat svo svarið fyrir það að ég sá svona græju selda á einhverri síðu tölvuverslana en finn þetta bara enganvegin aftur...
ég er búinn að googla þetta og finn það samt sem áður ekki og einnig (að ég held) búinn að skoða flestar síður
veit einhver hvar ég get fundið þetta??
og ef þið sem eigið svona græju sagt mér hvort það heyrist mikið í þessari viftu sem er á þessu
ég var nefnilega að pæla í að kaupa mér svona og gat svo svarið fyrir það að ég sá svona græju selda á einhverri síðu tölvuverslana en finn þetta bara enganvegin aftur...
ég er búinn að googla þetta og finn það samt sem áður ekki og einnig (að ég held) búinn að skoða flestar síður
veit einhver hvar ég get fundið þetta??
og ef þið sem eigið svona græju sagt mér hvort það heyrist mikið í þessari viftu sem er á þessu
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Dust
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
- Staðsetning: Iceland
- Hafðu samband:
Er þetta ekki bara viftan sem er verið að selja á svona HDD sleða sem eru í kassanum fyrir
ég er allavegana með svona á Dragon kassanum mínum, þú veist þar sem er hægt að smella viftu á sleðana sem eru fyrir HDD 
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu
-
urban
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
jæja ég fann þetta eftir mikla leit
en fyrir þá sem eru að pæla í þessu þá fæst þetta hjá @tt og kostar einungis 1750 kr
en getur einhver svarað því hvað heyrirst mikið í þessu ???
en fyrir þá sem eru að pæla í þessu þá fæst þetta hjá @tt og kostar einungis 1750 kr
en getur einhver svarað því hvað heyrirst mikið í þessu ???
-
urban
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
hmm já þá hugsa ég að ég sleppi því að kaupa þetta ef það er það hávært... en ég hugsa að ég skelli mé a´svona græjuMezzUp skrifaði:Jamm, en ef að þú heyrir í því útí eyjar geturðu verið nokkuð viss um að það er frekar háværturban- skrifaði:það getur verið smá vandamál fyrir mig að heyra það þar sem ég er í vestmannaeyjum
-
Ice master
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
-
Ice master
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
hehe nei akkuru helduru það ?......... en þeira eiga þetta i att og tölvulistann þetta kælir mjög vel að minu mati
.. http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=1352
hérna er þetta hjá att það er cheaper þar en i tölvulistann kostar hjá þeim 2000 eitthvað
hérna er þetta hjá att það er cheaper þar en i tölvulistann kostar hjá þeim 2000 eitthvað
ég er bannaður...takk GuðjónR
-
Ice master
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
-
Ice master
- Vélbúnaðarníðingur