Eins og þið hafið kanski verið að lesa, þá á ég í vandamáli með að tölvan frýs í leikjum! jæja það vandamál er úti því að ég ætla bara að kaupa mér nýtt skjákort! ;S Því miður virðist það vera eina lausnin á þessu. En jæja ég var að spá í að kaupa mér 9800 Pro 128MB hjá BT.is. En þar sem það eru til tvær gerðir hjá þeim af 9800PRO, þá var ég að pæla hvor er betri? ein er aðeins dýrari en ef hún er betri skiptir það ekki miklu máli.
Ekki gefa nein helvítis skítköst þótt að ég sé að kaupa þetta hjá BT. Þeir eru allavega nógu góðir til að selja 9800PRO ekki Powercolor .. (tölvan mín er með ofnæmi fyrir Powercolor)
nei líklega ekki, official ATI kanski öruggara, þá meina ég bilar minna. Samt hafa 9800Pro kort ekkert verið að bila neitt þannig að???? Reyndu bara að eyða sem minnst í þetta, kanski er eitthvað notað svona kort til sölu???
Þakka ykkur kærlega fyrir .. og bara svona segja ykkur þá er ég að selja þetta kort sem ég er með núna. Ókei ég veit að það stendur Toppstandi, en það er í toppstandi, það bara passar ekki við móðurborðið mitt
Jamm hver segjir að ég eigi svo mikla peninga .. ?
Jæja, þetta helvítis ógeðslega fyrirtæki á ekki til skjákortið .. afhverju í andsk. gefa þeir það ekki upp ef þeir eigi ekki skjákortið?!?!?!??!! fjandinn hafi það mér var byrjað að hlakka til að geta spilað leiki eins og venjuleg tölva.
Er einhver önnur búð að selja þetta eða einhver á vaktinni sem vill selja mér sitt?
tjill beibí.. það kemur aftur 7.febrúar. annars geturu líka athugað hjá öðrum búðum. ég er viss um að einhverjar af búðunum með stóru lagerana á þetta. prófaðu computer.is.
hann var að tala um að hann hafi pantað 6600 gt
En annars held ég að þetta sé útaf "hnökkun" þ.e. of mikil fm tónlist í kringum tölvuna, neon ljós, og gluggi ( smá grín.. )
Það á að nota lýsandi titla á nýjum bréfum dæmi: Titillinn á ekki að vera "Hjálp!" eða "Hvort?" heldur frekar
"Vantar hjálp með fps drop í CS" eða "P4 3.0 GHz eða AMD64 3000+?".</div>