Hljóðið horfið??!!
-
Le Drum
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 150
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hljóðið horfið??!!
Snillingar!
Furðulegt samsæri gegn mér núna hérna, er með AK77 8XN móðurborð, var með Soundblaster LIVE 5.1 kort í honum, ósköp einfalt.
Síðan þegar ég ætla að fara nota hana þá er bara hreinlega ekkert hljóð, tók 5.1 út og enablaði onboard kortinu, ekkert hljóð heldur, setti upp windows upp á nýtt, sama, ekkert hljóð.
Hvað segir þetta ykkur? Einhver leið að laga þetta?
Tölvan fann kortið um leið í uppsetningu en alveg sama.
Ruslahaugamatur kannski?
Furðulegt samsæri gegn mér núna hérna, er með AK77 8XN móðurborð, var með Soundblaster LIVE 5.1 kort í honum, ósköp einfalt.
Síðan þegar ég ætla að fara nota hana þá er bara hreinlega ekkert hljóð, tók 5.1 út og enablaði onboard kortinu, ekkert hljóð heldur, setti upp windows upp á nýtt, sama, ekkert hljóð.
Hvað segir þetta ykkur? Einhver leið að laga þetta?
Tölvan fann kortið um leið í uppsetningu en alveg sama.
Ruslahaugamatur kannski?
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
Re: Hljóðið horfið??!!
ég efast um að mute haldist á í volume control þegar hann setur windows inn uppá nýtt.Le Drum skrifaði:setti upp windows upp á nýtt, sama, ekkert hljóð.
"Give what you can, take what you need."
Re: Hljóðið horfið??!!
Ég held að það fari eftir drivernum hvernig volume control er í byrjun, þannig að bæði 5.1 og onboard driverinn gætu t.d. 'default' verið mutedgnarr skrifaði:ég efast um að mute haldist á í volume control þegar hann setur windows inn uppá nýtt.Le Drum skrifaði:setti upp windows upp á nýtt, sama, ekkert hljóð.
-
Le Drum
Höfundur - has spoken...
- Hafðu samband:
Smá uppdeit.
Rásin fyrir framhátalarana á innbyggða hljóðkortinu virka engan veginn, fæ hljóð er ég virkja rear og subwoofer á því en það er náttúrulega ekki nógu gott. Búinn að prufa fleiri snúrur og alles, skiptir engu.
Þetta gerðist bara allt í einu, ekkert krass eða eitthvað óeðlilegt.
Slökkt var á henni og allt eðlilegt, síðan kveikt og ekkert hljóð.
Ætla prófa að skella öðru hljóðkorti í, sjá hvað gerist.
Rásin fyrir framhátalarana á innbyggða hljóðkortinu virka engan veginn, fæ hljóð er ég virkja rear og subwoofer á því en það er náttúrulega ekki nógu gott. Búinn að prufa fleiri snúrur og alles, skiptir engu.
Þetta gerðist bara allt í einu, ekkert krass eða eitthvað óeðlilegt.
Slökkt var á henni og allt eðlilegt, síðan kveikt og ekkert hljóð.
Ætla prófa að skella öðru hljóðkorti í, sjá hvað gerist.
-
Dust
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
- Staðsetning: Iceland
- Hafðu samband:
Getur líka meira en verið að þetta live 5.1 kort sé bara orðið gamlt og lúið og hafi gefið upp öndina, svo er ekki óalgengt að svona onboard dót sé ónýtt, t.d. mjög algengt með onbord lan (fyrir utan núna ný sýnist mér) er oftast eða ekki alltaf til vandræða.....þetta er svona pæling, þannig amm prufa annað hljóðkort
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu
-
Le Drum
Höfundur - has spoken...
- Hafðu samband:
Enn meira uppdeit.
Jamm 5.1 kortið er greinilega gengið á vit forfeðra sinna og onboard er bara ekki greinilegra betur úr garði gert en þetta.
Setti gamlan ræfil í sem virðist duga.
Finnst þetta bara stórskrítið hvernig þetta getur gerst, brætt úr tveimur hljóðkortum í einu.
Jamm 5.1 kortið er greinilega gengið á vit forfeðra sinna og onboard er bara ekki greinilegra betur úr garði gert en þetta.
Setti gamlan ræfil í sem virðist duga.
Finnst þetta bara stórskrítið hvernig þetta getur gerst, brætt úr tveimur hljóðkortum í einu.
þetta kort er bara ónýt skiptu bara þetta lýsir sér þanig
þetta kort er bara ónýt skiptu bara þetta lýsir sér þanig amm meira veit ég ekki :S :S :S
-
Dust
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
- Staðsetning: Iceland
- Hafðu samband:
Þetta er ekkert óalgengt, ég var einusinni með 3 ethernet kort og þau voru öll biluð þegar ég var að skipta um þau í borðið, ég var að fara missa mig þarna hvurslags endemis rugl gæti verið í gangi að þú tæki ekki við lan kortum, svo var það með 4 kortið að allt virkaði eins og í sögu....þá voru bara þetta 1 kort sem ég átti og þessi 2 sem ég fék frá vini mínum ónýt 
Þannig það er til alskonar vesen sem maður hefur þurft að standa í með tölvur án þess að maður fatti alveg skíringuna
hehehehe
Þannig það er til alskonar vesen sem maður hefur þurft að standa í með tölvur án þess að maður fatti alveg skíringuna
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu