Skellti mér í task og keypti eitt stk zalman hlunk með 120mm viftu lækkaði hávaðann sæmilega ... hitinn ... ?? ekki viss þar sem það eru ekki hita skynjarar í móðurborðinu en það getur ekki nema annað verið að hann hafi lækkað.... eins blæs vifta slatta á minnið og northbridge-ið
Setti líka round kapla í leiðinni, til að auka loftflæðið og tók myndir af dæminu fyrir/eftir.
this product is 100% kickass ég fæ mér svona en svo waterchill hey gakktu aðeins bettur frá öllum þessum snúrum prufa að setja þær sem sheild dæmið við hliðina troða alt þar
ég nenni ekki að fara vesenast meir í snúrunum í bili.... var í basli með að tengja hörðu diskana saman svo að það lookaði ágætlega.... svo er líka planið að fá sér OCZ modstream psu og þá gengur mar frá þessu snyrtilega
það er ekki á öllum kössum en það er þar sem hardi diskurinn og vinstra megin er oft svona plate og holur þú getur takið flestar snúrur svo sem ide kappalin/sata/ power connections og svo framvegis en i þessar holur þá er mjög sniðugt að fá svona klipp og eða hvað það heitir og festa snúrurnar við og það er þannig hjá mér og mar sér varla neinar spotta mæli með að gera það færd lika meira work space afsakið villur
jaaahá! ég setti allar auka snúrur úr power supplieinu fyrir ofan geisladrifin.. geisladrifs snúran er mjög nett og ég tek ekkert eftir henni.. svo er ég með sata hdd svo að ekkert vandamal með snúruna...
Amm er með svona viftu líka....reyndar bara kopar veit ekkert hver kælimunurinn er á þeim.... en þessi vifta er algjör snild, nkl kælir minnið og brúnna, fær líka almennilega hreyfingu á loftið í kassanum....er með svona round kapla líka, miklu skemmtilegra að sjá bara ofan í kassann núna, fyrir utan betra loftflæði......
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu