Zalman skjákorts kæling með viftu
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 109 rvk
- Staða: Ótengdur
Zalman skjákorts kæling með viftu
var að browsa zalman heimasíðuna og rakst þar á heví kælingu á skjákort ... ég væri til að versla mér eitt stk svona og 7700 120 mm örgörva kælinguna.
Hvernig lýst ykkur á þetta ? hafiði séð einhver review eða benchmörk ?[/url][/u]
Hvernig lýst ykkur á þetta ? hafiði séð einhver review eða benchmörk ?[/url][/u]
-
akkúrat.. eyddu frekar 35.000kr í þetta heldur en 5.000kr. það er alltaf besta lausnin að eyða miklu meira en þú átt.
ef þú getur, þá er mjög sniðugt fyrir þig að taka bara á raðgreiðslum nýja FX-55 tölvu með 2x 6800ultra í SLI og besta nForce 4 móðurborðið. ásamt besta minninu líka og vapour chill á bæði skjákortin og örgjörfann! þá er bókað mál að þú færð þau forréttindi að borga svona umþaðbil 50.000kr á mánuði til vísa
annars.. ef thermal disposal á þessu er eitthvað í líkingu við örgjörfa vifturnar, þá ættiru að vera vægast sagt vel settur með þetta.
ef þú getur, þá er mjög sniðugt fyrir þig að taka bara á raðgreiðslum nýja FX-55 tölvu með 2x 6800ultra í SLI og besta nForce 4 móðurborðið. ásamt besta minninu líka og vapour chill á bæði skjákortin og örgjörfann! þá er bókað mál að þú færð þau forréttindi að borga svona umþaðbil 50.000kr á mánuði til vísa

annars.. ef thermal disposal á þessu er eitthvað í líkingu við örgjörfa vifturnar, þá ættiru að vera vægast sagt vel settur með þetta.
"Give what you can, take what you need."
-
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 109 rvk
vitiði um einhverja verslun á íslandi sem er að selja þetta ? einnig væri fínt ef einhver vissi um review og benchmörk.... ég fann bara eitt review sem var e-ð varið í held ég.... nema það var á einhverju skrítnu máli og eina sem ég fann um að þeir settu x800 pro í 550/580 og hitinn var í kringum 44°
-