:
hérna er örraviftan sem ég var spá i að fá mér soon http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=805
ég er bara með retail viftuna núna sem er eitthvað um kringum 1552 rpm sem kom i ljós i speed fan : fæ mér 1x hdd cooler en hvern mælið frekar með og svo i sumar þá fæ ég mér vatns kælingu hjá task eða tölvuvirkni þetta fæst alt lika hér og þar og kanski cheaper en bara svona að sýna ykkur þetta
það er til silent mode og medium i þessu en veist þú um einhverja geðveikt góda kælingu fyrir amd 64 /3200 örgjörva ? sem mar gettur klukkað með aðeins
"besta" heatsink í heimi á að vera nýja 5 hitapípu heatsinkið frá thermalright. silentcpu eru búnir að prófa það í klessu og það er að fá topp einkunnir.
maður þyrfti nú að logsjóða þetta við kassann og setja friggin bolta á móðurborðið.. og síðan bolta kassann við gólfið ef maður ætlar að hafa 26 kíló eða eitthvað mad shit á örrann
- friggin, of mörg,... þetta er asnalegt orð og ég skil ekki hvað ég var að nota það
Last edited by CendenZ on Fim 20. Jan 2005 18:27, edited 1 time in total.
CendenZ skrifaði:maður þyrfti nú að logsjóða þetta við kassann og setja friggin bolta á móðurborðið.. og síðan bolta kassann við gólfið ef maður ætlar að hafa friggin 26 kíló eða eitthvað mad shit á örrann
Nei hún er 370g án viftu. Soldið mikið minna en 26kg.
gnarr skrifaði:"besta" heatsink í heimi á að vera nýja 5 hitapípu heatsinkið frá thermalright. silentcpu eru búnir að prófa það í klessu og það er að fá topp einkunnir.
CendenZ skrifaði:maður þyrfti nú að logsjóða þetta við kassann og setja friggin bolta á móðurborðið.. og síðan bolta kassann við gólfið ef maður ætlar að hafa 26 kíló eða eitthvað mad shit á örrann
- friggin, of mörg,... þetta er asnalegt orð og ég skil ekki hvað ég var að nota það