Með hverju mælið með?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Með hverju mælið með?
hi evrybody jæja ætla fá mér ný vinsluminni fæ mér 400 mhz <> 1x 512 en hvað mælið með ég er með þetta i huga > corsair eða mushkin hvada mini er betra fyrir gaming ?
ég er bannaður...takk GuðjónR
-
- Hafðu samband:
-
- Hafðu samband:
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
er "hlægir" orð ??? ég er bara ekki vissskipio skrifaði:Það hlægir mig dálítið að lesa þennan póst frá þér, Phanto.Phanto skrifaði:ef að enginn myndi setja útá stafsetninguna þá myndi fjöldinn af illa uppsettum brefum en samt skiljanlegum aukast og á endanum yrði stafsetningin eins og á bt spjallinu
En Mezzup; rosalega ertu orðinn grimmur?!
getið þið hinir svararð því ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
- Staðsetning: Hornafjörður
Hlægir mig er vel þekkt já.urban- skrifaði:er "hlægir" orð ??? ég er bara ekki vissskipio skrifaði:Það hlægir mig dálítið að lesa þennan póst frá þér, Phanto.Phanto skrifaði:ef að enginn myndi setja útá stafsetninguna þá myndi fjöldinn af illa uppsettum brefum en samt skiljanlegum aukast og á endanum yrði stafsetningin eins og á bt spjallinu
En Mezzup; rosalega ertu orðinn grimmur?!
getið þið hinir svararð því ?
Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir
Jaa, allavega pirrarðri og pirraðri afþví að þessu BT/Huga póstum ætlar aldrei að linna.skipio skrifaði:En Mezzup; rosalega ertu orðinn grimmur?!
En einsog ég sagði þá er ég hættur að flame'a menn fyrir svona, og það ætti að vera skref í rétt átt?
En það má líka slaka aðeins á fyrst að hann er bara búinn að vera á Íslandi í 2 ár.
-
Það fer bara eftir því hvað þú villt eiða miklu pening í þetta.. líklega besta minnið er OCZ Platinum Rev. 2, það minni overclockast til helvítis. Ég er nokkuð viss um að það fáist í Task.
Hér er líka eitt muskin minni. Það er með lærra cas en kostar líki minna. Start
Og loks er hér Crosair minni hjá Att
Hér er líka eitt muskin minni. Það er með lærra cas en kostar líki minna. Start
Og loks er hér Crosair minni hjá Att
-
-
- Hafðu samband:
japp thx dude's ég veit hvar alt þetta fæst og svona en kemur corsair vel út með amd 64
ég er með 2 x 512 mb kingstone 333 mhz ég er ekki sérlega sáttur við það 

Last edited by Ice master on Sun 16. Jan 2005 17:41, edited 1 time in total.
ég er bannaður...takk GuðjónR
-
- Hafðu samband:
-
- Hafðu samband:
-
-
- Hafðu samband:
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
ég held að það ætti að koma þeim sem ekki vita betur í skilning um það að yfirklukkun er lífstíll. Flestar nýjar vélar sem menn eru að kaupa í dag hafa ekkert með yfirklukkun að gera, leikirnir eru ekkert að fara að runna mikið betur með einhverri 2-3 hundruð mhz aukningu, allavega mun mannsaugað ekki greina það. Semsagt ég er farinn að líta á yfirklukkun sem lífstíl sem gaman er að lifa, þ.a.e.s ef menn hafa efni á því á annað borð. Svo þegar menn eru að sjá tildæmis benchmark results hér á vaktinni geta menn dottið í þá gryfju að vera stöðugt að hafa áhyggjur af vélbúnaðinum (er vélin mín ekki að performa nógu vel, ég bara verð að ná mér í 300 more points in 3dmark05). Been there, done that og verð örugglega áfram þannig, thanks.
Allur textinn hér að ofan er alls ekki ádeila á neinn sem stundar vaktar spjallið, nennti bara ekki að fara að sofa og just felt like writing something that seems intelligent
Allur textinn hér að ofan er alls ekki ádeila á neinn sem stundar vaktar spjallið, nennti bara ekki að fara að sofa og just felt like writing something that seems intelligent