Ykkur sem finnst perscott væri heitur.....

Svara
Skjámynd

Höfundur
sveik
has spoken...
Póstar: 166
Skráði sig: Fös 30. Apr 2004 18:32
Staða: Ótengdur

Ykkur sem finnst perscott væri heitur.....

Póstur af sveik »

the Inquirer.net skrifaði:Dual core Intel chips like Bunsen burners, almost

Power to the peep holes

By INQUIRER staff: þriðjudagur 18 janúar 2005, 08:50
TOM'S HARDWARE Guide claims it's seen internal Intel documents that show Intel Smithfield dual core chips have a thermal design rated at 130 watts.

That's 13 per cent more than Intel's current 5xx Prescott range, claims The Pabster.

Supply current, said the site, will go from 119 amps to 125 amps, while the processors will consume more power than an Itanium 2, which eats up 122 watts.

The site claims that the Pentium 4 560, a 3.6GHz which eats 115 watts, runs at the thermal limits, and it's obvious that Smithfields will need even more cooling.

You can find the article http://www.tomshardware.com/hardnews/20 ... 25242.html. µ
Ótrúlegt... þeim tókst að búa til Eldavél !

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Þeir verða eflaust líka með tækni sem lækkar klukkuhraðann á örgjörvanum eftir því hvað hann er að vinna mikið svo að þessi hiti verður bara svona þegar báðir kjarnarnir eru alveg í fullri vinnslu.

wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Póstur af wICE_man »

Vandamálið sem tomshardware sviptu hulunni af er að þegar að hitinn fer yfir viss mörk þá trimmar örgjörvinn sig niður til að kæla sig og þetta gerist stundum fyrir 560 og 570J gjörvana.

Það er til lítils að eiga súperörgjörva sem getur ekki keyrt í botni án þess að hægja síðan reglulega á sér.

ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17

Póstur af ErectuZ »

wICE_man skrifaði: Það er til lítils að eiga súperörgjörva sem getur ekki keyrt í botni án þess að hægja síðan reglulega á sér.
Þá er ég víst í góðum málum. Skjákortið mitt leyfir ekki einu sinni örranum að fara í botn :lol:

Edit: Úff, þarna labbaði ég á vegg maður! Það er hinsegin! Örrinn leyfir ekki skjákortinu að fara í botn...

Ég þarf svefn... :(

Og félagsskap... :cry:
Svara