Sælir.
HVaða VPN þjónustu mæla Vaktarar með?
Eru einhverjar sem ég ætti að forðast?
Og annað, er VPN alltaf í notkun, eða bara þegar þið eruð að vasast í einhverju sérstöku?
Hvaða VPN þjónusta?
Hvaða VPN þjónusta?
Til sölu í augnablikinu: Sennheiser HD600 heyrnatól
Re: Hvaða VPN þjónusta?
Sæll, ertu að spá í fyrir Netflix og slíkar veitur?
Sjálfur hef ég verið að nota ZenMate fyrir það því ég er nokkuð sáttur með Chrome pluginið sem fylgir því en aftur á móti lenti ég í því um daginn að Netflix tóku eftir því og stoppuðu streymið, hef ekki komist í að skoða það frekar en hefur virkað fínt framað því.
Sjálfur hef ég verið að nota ZenMate fyrir það því ég er nokkuð sáttur með Chrome pluginið sem fylgir því en aftur á móti lenti ég í því um daginn að Netflix tóku eftir því og stoppuðu streymið, hef ekki komist í að skoða það frekar en hefur virkað fínt framað því.
if (human.mass > earth.mass)
earth.explode();
earth.explode();
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég er búinn að nota ExpressVPN í rúmt ár með góðum árangri.
Þá aðalega tengt Netflix, getur skráð IP töluna þína hjá þeim og þá færðu sérstakan DNS fyrir AppleTV sem er frábært.
Áskriftin rennur út í lok desember og ég var einmitt að pæla hvort maður ætti að halda áfram eða prófa NordVPN sem er mun ódýrari.
Sérstaklega ef þú kaupir tvö ár hjá þeim fyrirfram.
Hefur einhver samanburð á ExpressVPN og NordVPN?
https://www.comparitech.com/blog/vpn-pr ... s-nordvpn/
Þá aðalega tengt Netflix, getur skráð IP töluna þína hjá þeim og þá færðu sérstakan DNS fyrir AppleTV sem er frábært.
Áskriftin rennur út í lok desember og ég var einmitt að pæla hvort maður ætti að halda áfram eða prófa NordVPN sem er mun ódýrari.
Sérstaklega ef þú kaupir tvö ár hjá þeim fyrirfram.
Hefur einhver samanburð á ExpressVPN og NordVPN?
https://www.comparitech.com/blog/vpn-pr ... s-nordvpn/
- Viðhengi
-
- Screenshot 2021-11-28 at 14.29.29.png (598.45 KiB) Skoðað 726 sinnum
ExpressVPN - búinn að nota það í mörg ár og þetta er langbesta þjónustan og hraðinn hingað til. Mjög góð þjónusta og responsive ef það er vandamál, og svo er forritið sem fylgir mjög þægilegt. Bæði á iOS og macOS og Win10. Nota þetta mjög mikið og á Apple TV helst.