Sælir,
Er vesen að setja upp sinn eiginn router? var að kaupa TP link wifi 6 router og fór eftir leiðbeiningum en fékk aldrei Netið inn.
Er hjá Vodafone ef það skiptir máli.
Bestu kveðjur
Uppsetning á eigin router
Re: Uppsetning á eigin router
Yfirleitt er þetta ekki vandamál.
Ef þú ert hjá gagnaveitunni þá þarftu að fá þá hjá Vodafone að skrá mac address á routernum inn í ljósleiðaraboxið og síðan þarf að endurræsa það.
Ef þú ert hjá gagnaveitunni þá þarftu að fá þá hjá Vodafone að skrá mac address á routernum inn í ljósleiðaraboxið og síðan þarf að endurræsa það.
Last edited by Tbot on Lau 27. Nóv 2021 11:32, edited 1 time in total.
Tbot skrifaði:Yfirleitt er þetta ekki vandamál.
Já okei, er hjá gagnaveitunni þannig það þarf að hafa samband.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
- Staða: Ótengdur
Þú ert líklega ekki hjá Gagnaveitunni með internetið sjálft. Þarft að hafa samband við internetþjónustu aðilann þinn til að kippa þessu í lag.bjoggi4tw skrifaði:Tbot skrifaði:Yfirleitt er þetta ekki vandamál.
Já okei, er hjá gagnaveitunni þannig það þarf að hafa samband.
Þú getur líka, ef þú veist Mac-addressuna á router sem var fyrir sett hana á WAN portið á þínum router til að bjarga þér. Mæli samt ekki með því ef þetta er router sem þú ert að fara að skila inn
Hef alltaf þurft að hafa samband, verið hjá Nova, Hringdu og Vodafone í gegnum bæði Mílu og Gagnaveituna.
En alltaf bara fljótlegt, hringi bara í netveituna og læt vita að ég sé með eigin router og þeir græja á sínum enda.
En alltaf bara fljótlegt, hringi bara í netveituna og læt vita að ég sé með eigin router og þeir græja á sínum enda.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
ég hringdi í vodafone þeir redduðu þessu og þetta tók enga stund
Frábært, þakka fyrir svörin.