Þarna kom það sem að ég beið eftir, það að fólk geti ekki rætt þetta mál, sjái ekki lengra en þeirra eigin skoðun á covid og sjái þess vegna ekki hvað þetta er ótrúlega heimskulegt.Lexxinn skrifaði:Greinilegt að við hittum á taug, kannski ekki bólusettur félagi?urban skrifaði:....chaplin skrifaði:Af hverju ætti samt anti-vaxx liðið að vilja læknisþjónustu ef þau fá Covid? Þetta er bara smá kvef og 99,7% líkur að þau lifi það af.urban skrifaði:texti
Varðandi að takmarka læknisþjónustu, ég er skráður sem líffæragjafi - ég vill ekki að þau sem opt-a út (að vera líffæragjafar) geti fengið mín líffæri. Myndir þú teljað það vera eðlileg takmörkun á læknisþjónustu, þ.e.a.s. að þau sem vilja ekki vera líffæragjafar geti ekki fengið líffæragjöf?
Fólk ber einnig þá samfélagslegu ábyrgð að reyna koma í veg fyrir að það valdi skaða í samfélaginu. Þessi bóluefni eru búin að vera í þróun frá 1960 og margbúið að sýna á að mögulegar aukaverkanir eru fjarri frá því að vera nálægt því jafn skaðlegar og þær sem covid19 veldur og með margfalt minni tíðni.
Vissulega er heilbrigðiskerfið fyrir alla en það standast engin rök að ætla reka heilbrigðiskerfi með það að markmiði að grípa fólk þegar það hefur gert sér svo mikinn skaða að þeir séu nær dauða en lífi. Nútímalæknisfræði er með það sem helsta markmið að koma í veg fyrir sjúkdóma en ekki hefja meðferð á lokastigi, til þess er bólusetningin, reyna koma í veg fyrir sjúkdóminn, útbreiðslu og minnka mögulega skaðsemi hans.
Ég er löngu bólusettur og hef aldrei verið á móti þeim, ekkert það sem að er hérna inni ætti að fá þig til að hugsa annað.
Þá geturu farið að gagnrýna það sem að ég er að skrifa, ekki það sem að þig langar að ég sé að skrifa.
Höldum áfram með dæmið mitt, úr því að þú talar um skaða og álíka.
Þú bólusettur, (dæmi mannstu) smitar mig, óbólusettan.
Báðir verðurm við svo veikir.
Nema það kemur í ljós að ég var heimahjá mér og smitaði engan annan.
Þú varst það ekki, smitaðir 4 í kringlunnni, 2 á pöbbanum og svo 30 í spinningtíma eða hvað sem að það er sem að þú hefur áhuga á.
Finnst þér í alvörunni eðlilegt, að ég, þessi óbólusetti fái ekki aðgang að spítala en þú, þessi bólusettti, semsagt að smitaðir 36 aðra fáir aðgang þar ?
er þetta í alvörunni sanngjarnt fyrir þér ?
Þú ert búin að setja mögulega 37 sinnum meira álag á heilbrigðiskerfið en ég.
sérðu ekkert rangt þarna ??
Finnst þér enþá bara að bólusetningnarstatus eigi að segja til um það hvort okkar fékk aðgang að sjúkrahúsi ?
EDIT***
Já, það fokkings snertir taug að ætla að neita einhverjum um heilbrigðisþjónustu, það hræðir mig að ykkur sé drullu sama og þyki það bara hið besta mál að þið ekki bara eruð sammála því, heldur setjið svona óstjórnlega hættulega hugsun á blað sem eitthvað frábært.