Ég er hugsanlega kominn með tölvu sem ég get sett Windows XP Pro upp á. Þetta er útgáfa sem ég á sjálfur en vandamálið er að Microsoft virkjar ekki lengur Windows XP. Hvað er best að gera í því. Ég vil frekar keyra Windows XP Pro heldur en Debian Linux með wine til að keyra leiki, þar sem það er alltaf betra að keyra leiki sem eru hannaðir fyrir Windows í Windows.
Ég á eftir að prófa tölvuna þannig að þetta gæti klikkað en ég held að þetta gangi upp hjá mér, þar sem engar skemmdir er að sjá á vélbúnaðinum og tölvan virðist í ágætu ástandi þegar ég nældi mér í þessa tölvu.
Diskanir sem ég fékk frá Microsoft á sínum tíma eru Windows XP Pro með SP2. Þannig að ég þarf að finna SP3. Ég ætla ekki að tengja þessa tölvu við internetið. Þar sem þessi tölva á bara að keyra gamla leiki sem þurfa ekki internet tengingu og eru frá árinu 1998 til 2012 (eða á því tímabili).
Takk fyrir aðstoðina.
Virkja Windows XP
Re: Virkja Windows XP
Skoooo, það er auðvitað til hugbúnaður til að fjarlægja activation skilaboðin.
En ef þig langar að raunverulega activate-a, þá samkvæmt þessum Youtuber, þá geturðu enn gert það í gegnum síma.
https://www.youtube.com/watch?v=O9xfQNAHsJE
Númerið hér á Íslandi var 510-6925 þegar ég var að vinna við þetta fyrir 10 árum síðan, ég prófaði að hringja í það og þar svaraði gamli góði bottinn, svo þú getur prófað þetta ef þú vilt og nennir
En ef þig langar að raunverulega activate-a, þá samkvæmt þessum Youtuber, þá geturðu enn gert það í gegnum síma.
Númerið hér á Íslandi var 510-6925 þegar ég var að vinna við þetta fyrir 10 árum síðan, ég prófaði að hringja í það og þar svaraði gamli góði bottinn, svo þú getur prófað þetta ef þú vilt og nennir
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Getur þú stimplað inn serial key ?
Ef ekki þá á ég ISO file sem er merktur hjá mér winxp pro sp3 (32bit), reyndar er ég með serial key líka sem virkaði vel, ég hreinlega man ekki hversu vel þetta virkaði, en líklegast í lagi þar sem ég reyni að eyða/merkja þær skrár sem hætta að virka.
Ef ekki þá á ég ISO file sem er merktur hjá mér winxp pro sp3 (32bit), reyndar er ég með serial key líka sem virkaði vel, ég hreinlega man ekki hversu vel þetta virkaði, en líklegast í lagi þar sem ég reyni að eyða/merkja þær skrár sem hætta að virka.
Hlynur
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 733
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Hvammstangi
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég ætla að reyna að koma þessu í gang áður en ég flyt til Danmerkur ef tölvan virkar rétt. Annars geri ég þetta þar. Ef ég get virkað yfir síma ennþá, þá er það líklega besta lausnin. Tölvan sem ég er með keyrði upprunalega Windows 8.1 og ætti því að duga í þetta mjög vel.Klemmi skrifaði:Skoooo, það er auðvitað til hugbúnaður til að fjarlægja activation skilaboðin.
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 733
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Hvammstangi
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ef allt annað virkar ekki. Þá má alveg skoða þessa leið.Hlynzi skrifaði:Getur þú stimplað inn serial key ?