nonesenze skrifaði:þú ert samt ekkert að svara mikilvægum spurningum hérna, var þetta í lagi þegar þetta fór úr samabandi hjá seljanda og er þetta ekki í ábyrgðTelevisionary skrifaði:Ég er að tala um aðilann hérna á vaktinni.
gunni91 skrifaði:Ef ég mætti spyrja, hvað var að móðurborðinu? Á hvaða forsendum vill söluaðili ekki bæta það?
Starfa við ábyrgðarmál sjálfur svo mér finnst alltaf athyglisvert að heyra um svona málefni.
allt sem ég sel hérna á vaktinni vaktinni vil ég að sé skoðað og prufað bara til að vera viss um að allt se i lagi áður en ég fæ borgað, því þannig finnst mer að sala á notuðum hlutum eigi að fara fram
Vandræði með build i9 11900 + ASUS ROG Z590-F
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 561
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
- Staða: Ótengdur
Re: Vandræði með build i9 11900 + ASUS ROG Z590-F
Það á ekki allt heima á internetinu.
Þú svarar samt ekki því sem menn eru að spyrja um.
Er ekki móðurborðið í ábyrgð hjá þeim sem seldi þér það ?
Einsog bent var á kom z590 út á þessu ári, og það er 2 ja ára ábyrgð á öllum seldum hlutum á Íslandi.
Og ef það er keypt erlendis frá þá er hægt að RMA það beint til framleiðanda .
Einsog bent var á kom z590 út á þessu ári, og það er 2 ja ára ábyrgð á öllum seldum hlutum á Íslandi.
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 561
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
- Staða: Ótengdur
Móðurborðið er í ábyrgð og sá hluti er í ferli og ég skal pósta því inn þegar því er lokið.
Þegar ég fæ notaðan varning í hendurnar þá ætlast ég til þess að menn séu heiðarlegir og gangist við því að eitthvað gæti mögulega verið að.
Undirritaður selur 5-20 tölvur sjálfsagt á ári annað hvort innflutt af mér eða eitthvað sem ég hef verið með í notkun. Ég reyna að sjá til þess að allir gangi sáttir frá borði.
Málið var að ég ætlaði að kaupa góðan varning smella honum í og fara að nota hann ekki að dúlla mér í mánuð við að fá úrskurð á því að eitthvað væri bilað og standa í samskiptum við bæði seljandann (á vaktinni) og verkstæði þess sem flutti inn og verkstæði þriðja aðila.
En málinu lýkur væntanlega vel eftir helgina. Ég er í það minnsta búin að kaupa nýtt Z590 móðurborð og tölvan komin í gang sem er allt sem ég vildi.
Þegar ég fæ notaðan varning í hendurnar þá ætlast ég til þess að menn séu heiðarlegir og gangist við því að eitthvað gæti mögulega verið að.
Undirritaður selur 5-20 tölvur sjálfsagt á ári annað hvort innflutt af mér eða eitthvað sem ég hef verið með í notkun. Ég reyna að sjá til þess að allir gangi sáttir frá borði.
Málið var að ég ætlaði að kaupa góðan varning smella honum í og fara að nota hann ekki að dúlla mér í mánuð við að fá úrskurð á því að eitthvað væri bilað og standa í samskiptum við bæði seljandann (á vaktinni) og verkstæði þess sem flutti inn og verkstæði þriðja aðila.
En málinu lýkur væntanlega vel eftir helgina. Ég er í það minnsta búin að kaupa nýtt Z590 móðurborð og tölvan komin í gang sem er allt sem ég vildi.
brain skrifaði:Þú svarar samt ekki því sem menn eru að spyrja um.