Nova hækkar verð á NovaTv
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 733
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Hvammstangi
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nova hækkar verð á NovaTv
Núna kostar NovaTv 490 kr á mánuði ef fólk er ekki í viðskiptum við Nova. Ef fólk er í öðrum viðskiptum við Nova þá kostar NovaTv ennþá 0 kr á mánuði.
Þetta er voðalega algengt í dag. Fyrirtækin bjóða upp á eitthvað sem er ókeypis en fara síðan að rukka fyrir það síðar.
Þetta er voðalega algengt í dag. Fyrirtækin bjóða upp á eitthvað sem er ókeypis en fara síðan að rukka fyrir það síðar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Re: Nova hækkar verð á NovaTv
Er það ekki líka eðlilegt, fyrirtæki býðir þjónustu og vill í staðinn fá greiðslu? Gott að fá dreifingu/prófun/jákvætt umtal með að dreifa þjónstunni frítt fyrst.jonfr1900 skrifaði:Núna kostar NovaTv 490 kr á mánuði ef fólk er ekki í viðskiptum við Nova. Ef fólk er í öðrum viðskiptum við Nova þá kostar NovaTv ennþá 0 kr á mánuði.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég gleymi alltaf þessu appi
-
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
Nova Tv var ekki auglýst þannig í upphafi þegar Nova byrjaði með þetta árið 2018.Daz skrifaði:Er það ekki líka eðlilegt, fyrirtæki býðir þjónustu og vill í staðinn fá greiðslu? Gott að fá dreifingu/prófun/jákvætt umtal með að dreifa þjónstunni frítt fyrst.jonfr1900 skrifaði:Núna kostar NovaTv 490 kr á mánuði ef fólk er ekki í viðskiptum við Nova. Ef fólk er í öðrum viðskiptum við Nova þá kostar NovaTv ennþá 0 kr á mánuði.
Nova TV í loftið: Telja myndlykla tilheyra fortíðinni (2018, Fréttablaðið)
Dreifa sjónvarpsefni á Nova TV (mbl.is, 2018)
Ég er búinn að nota NovaTV appið alfarið núna í hátt í 2 ár á öllum tækjum heimilisins og hefur það reynst bara mjög vel (a.m.k ekki síður en afruglararnir). Finnst svosem alveg eðlilegt að Nova vilji fá eitthvað fyrir sinn snúð og græt þennan 490 kall ekki, en þetta verður náttúrulega ekki 490 kall að eilífu.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ég skil alveg að þér finnist þetta pirrandi, en það er líka skiljanlegt að Nova geri þetta svona.jonfr1900 skrifaði:Núna kostar NovaTv 490 kr á mánuði ef fólk er ekki í viðskiptum við Nova. Ef fólk er í öðrum viðskiptum við Nova þá kostar NovaTv ennþá 0 kr á mánuði.
Það kostar helling að búa til svona app og halda því virku.
Þú getur reyndar fengið þér Stöð 2 appið (það er frítt) ef þú ert að leita af appi sem hefur allar ókeypis Íslensku stöðvarnar.
Ef þú vilt nota Nova appið án þess að borga þá eru augljósar leiðir framhjá því.
Getur skráð þig í AppelTV eða á vef og fengið að senda staðfestingar kóða á "vin" sem fær þá kóða í SMS og lætur þig fá og vollah!
Eða farið í viðskipti þar, kemur hvergi fram hversu mikil viðskiptin þurfa að vera. Ættir að geta keypt frelsisnúmer á 1990.- skráð þig í appinu og breytt svo númerinu í krakkafrelsi og haft þetta frítt það sem eftir er...
Ég nota nánast eingöngu RUV appið af þessum Íslensku en skráði mig inn í nýja Nova appið eftir að ég sá póstinn frá þér og það lookar vel svona við fyrstu sýn. Töluverður metnaður lagður í það. Hef ekki notað Nova appið síðan Stöð 2 læsti kvöldfréttunum á sínum tíma.
Ég er með frítt númer hjá Nova og virðist hafa getað fengið þetta til að virka með því, ég nota þetta ekkert samt, konan notar appið svolítið
Frítt númer?kjartanbj skrifaði:Ég er með frítt númer hjá Nova og virðist hafa getað fengið þetta til að virka með því, ég nota þetta ekkert samt, konan notar appið svolítið
Mátt endilega segja mér hvernig, ég er með frelsis númer sem ég legg 1000kall inn á á 6 mánaða fresti, þegar þeir eru farnir að hóta því endanlega að loka númerinu.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
er þetta nýja app þeirra fáanlegt á android tv?
Já og ég er að líka að keyra það á GoogleTV for Chromecastzetor skrifaði:er þetta nýja app þeirra fáanlegt á android tv?
K.
Heitir Núll í nova, frítt að hringja og senda SMS en ekkert gagnamagn, er með dual sim síma og fékk mér þetta bara til að vera með síma á báðum síma networkum, aðal númerið mitt er hjá HringduKlemmi skrifaði:Frítt númer?kjartanbj skrifaði:Ég er með frítt númer hjá Nova og virðist hafa getað fengið þetta til að virka með því, ég nota þetta ekkert samt, konan notar appið svolítið
Mátt endilega segja mér hvernig, ég er með frelsis númer sem ég legg 1000kall inn á á 6 mánaða fresti, þegar þeir eru farnir að hóta því endanlega að loka númerinu.
Er síðan með stillt þannig að ef ég er utan þjónustu svæðis á öðru hvoru númerinu þá divertar sjálfvirkt á hitt númerið
Hryllilegur kostnaður.Klemmi skrifaði:Frítt númer?kjartanbj skrifaði:Ég er með frítt númer hjá Nova og virðist hafa getað fengið þetta til að virka með því, ég nota þetta ekkert samt, konan notar appið svolítið
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Nú hló ég upphátt!!!netkaffi skrifaði:Hryllilegur kostnaður.Klemmi skrifaði:Frítt númer?kjartanbj skrifaði:Ég er með frítt númer hjá Nova og virðist hafa getað fengið þetta til að virka með því, ég nota þetta ekkert samt, konan notar appið svolítið
ég er með 5g netið hjá nova allt frítt hérna
TURN :
Gamemax Titan Silent | Ryzen9 5900X @ 4.60 ghz | Corsair Hydro Series H100i RGB Platinum | ASRock X570 Steel Legend | G.Skill 32GB Trident Neo 3600MHz DDR4 | PowerColor Radeon RX 6800 Red Dragon 16GB | Corsair HX1200i | TCL 55" | 2x Samsung 980 Pro NVMe PCIe M.2 1TB. Read 12.000 mb/s Write 10.000 mb/s| Razer Mamba þráðlaus leikjamús | Jbl quantum duo | 53 tb pláss
Gamemax Titan Silent | Ryzen9 5900X @ 4.60 ghz | Corsair Hydro Series H100i RGB Platinum | ASRock X570 Steel Legend | G.Skill 32GB Trident Neo 3600MHz DDR4 | PowerColor Radeon RX 6800 Red Dragon 16GB | Corsair HX1200i | TCL 55" | 2x Samsung 980 Pro NVMe PCIe M.2 1TB. Read 12.000 mb/s Write 10.000 mb/s| Razer Mamba þráðlaus leikjamús | Jbl quantum duo | 53 tb pláss
Eru engin fri öpp til fyrir íslensku rásirnar þá?
(fyrir þá sem eru ekki í nova)
Last edited by jardel on Þri 26. Okt 2021 22:13, edited 1 time in total.
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Enda fékk það að fjúka úr apple tv .... Nota Stöð 2 Appið bara ef ég þarf ólíklega að horfa á Rúv ....Einusinni í viku núna til að horfa á ófærð.....
Er ekki með Stöð 2 einusinni en appið virkar samt ennþá síðan ég var með stöð 2
Er ekki með Stöð 2 einusinni en appið virkar samt ennþá síðan ég var með stöð 2
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
-
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
Það er ekkert fyrir Sjónvarp Símans nema í áskrift hjá þeim. Þú getur notað Rúv appið til að ná Rúv og útvarpinu.jardel skrifaði:Eru engin fri öpp til fyrir íslensku rásirnar þá?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Stöð 2 appið er enn frítt fyrir allajardel skrifaði:Eru engin fri öpp til fyrir íslensku rásirnar þá?