Vetrarskór :)
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 138
- Skráði sig: Mán 13. Maí 2019 13:22
- Staða: Ótengdur
Vetrarskór :)
daginn allir, ég er þessi gaur sem er alltaf bara í strigaskóm úti í snjónum.. en langar í einhverja skó fyrir veturinn.. vill helst að þeir séu vatnsheldir líka. vitiði um eitthverja góða skó til að skoða? eru ullarsokkar og gúmmítúttur bara málið?
Re: Vetrarskór :)
Góðir vetrarskór eru vanmetnir.
Keypti mér Ecco skó síðasta vetur, hrikalega gott grip, alveg vatnsheldir og gefa vel eftir á göngu(semsé ekki eins og að labba í tréklossum)
Keypti mér Ecco skó síðasta vetur, hrikalega gott grip, alveg vatnsheldir og gefa vel eftir á göngu(semsé ekki eins og að labba í tréklossum)
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Bara ekki koma nálægt Hagkaupsdraslinu.
Farðu í alvöru útivistarbúð, færð fína skó á 30-40þ kr.
Ég spreyja alltaf sílikoni á skóna. Veit ekki hvort ég þarf þess fyrir svona sérhæfða skó, en veit ekki hvort það sé verra heldur.
Farðu í alvöru útivistarbúð, færð fína skó á 30-40þ kr.
Ég spreyja alltaf sílikoni á skóna. Veit ekki hvort ég þarf þess fyrir svona sérhæfða skó, en veit ekki hvort það sé verra heldur.
Til sölu í augnablikinu: Sennheiser HD600 heyrnatól
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Timberland boots eru klassísk lausn, en mér finnst þeir þungir og ef þú ferð í týpu sem er ekki leðruð að innan, þá eru þeir kaldir.
Ég nota eiginlega bara gönguskó ef ég þarf út í snjó, fer oftast bara á milli bílastæðahúsa og inn í einstaka verslun.
Ég nota eiginlega bara gönguskó ef ég þarf út í snjó, fer oftast bara á milli bílastæðahúsa og inn í einstaka verslun.
Sá þetta myndband fyrir nokkrum árum frá Tom Scott þar sem hann fer að skoða rannsóknarstöð sem gefur skóm stig fyrir hversu vel þeir grípa í hálku. Þessi rannsóknarstöð er í Kanada þannig það ætti að vera hægt að bera saman við íslenskar aðstæður.
Hérna er svo hlekkur á síðuna þar sem hægt er að skoða ýmsa skó
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Spes að búa á Íslandi og kananst varla við þessar tegundir sf skóm, fyrir utan SörelPóstkassi skrifaði:Sá þetta myndband fyrir nokkrum árum frá Tom Scott þar sem hann fer að skoða rannsóknarstöð sem gefur skóm stig fyrir hversu vel þeir grípa í hálku. Þessi rannsóknarstöð er í Kanada þannig það ætti að vera hægt að bera saman við íslenskar aðstæður.
Mér var nú held ég aldrei kalt á tánum seinasta vetur, en var samt úti í hverri viku. Í fjallgöngum og öðru. Reyndar úti flesta daga. En kannski er ég bara búinn að gleyma því ef það var kalt á tánum. Auðvitað gott að eiga þá fyrir mestu frostdagana og slabbið sem bleitir mann ef maður er ekki í vatnsheldu.
Íslendingar klæða sig margir ekki eftir veðri held ég. Ég hef séð svipað hjá dönum.rapport skrifaði:Spes að búa á Íslandi og kananst varla við þessar tegundir sf skóm, fyrir utan Sörel
Last edited by netkaffi on Sun 17. Okt 2021 21:00, edited 1 time in total.
-
- FanBoy
- Póstar: 773
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
Fékk mér ecco skó, með Michelin sóla, þægilegir skór, vatnsheldur og gott grip
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
Mæli alveg með því ef þú hefur tíma og nennu að kíkja í Toppskóinn við Smáratorg. Outlet fyrir S4S skóbúðirnar, og er því m.a. með Ecco skó á 30-70% afslætti.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 138
- Skráði sig: Mán 13. Maí 2019 13:22
Hljómar velKlemmi skrifaði:Mæli alveg með því ef þú hefur tíma og nennu að kíkja í Toppskóinn við Smáratorg. Outlet fyrir S4S skóbúðirnar, og er því m.a. með Ecco skó á 30-70% afslætti.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Dr.martens chelsea boots, Elska mína þannig 4ára gamlir og eru eins og nýjir þrátt fyrir mikla notkun
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |