Leikir farnir að krefjast tpm 2.0

Allt utan efnis
Svara

Höfundur
jonfr1900
FanBoy
Póstar: 733
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Staðsetning: Hvammstangi
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Leikir farnir að krefjast tpm 2.0

Póstur af jonfr1900 »

Ég veit ekki hvaða leikur þetta er en þetta er sá raunveruleiki sem er farinn að koma fram í dag.
Leikir tpm 2.0 twitter 22-09-2021.png
Leikir tpm 2.0 twitter 22-09-2021.png (96.52 KiB) Skoðað 1652 sinnum

dadik
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik

Re: Leikir farnir að krefjast tpm 2.0

Póstur af dadik »

Besta mál
ps5 ¦ zephyrus G14

darkppl
Gúrú
Póstar: 535
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40

Póstur af darkppl »

Held þetta verður áhugaverð þróun
Ef þú ætlar að svindla í t.d fps leikjum þá ef ég man rétt þarftu að diseabla Secure boot og tpm í bios

En að koma í veg fyrir svindl server side er hæpið og fer rosalega eftir leikjum
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

TheAdder
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22

Póstur af TheAdder »

Mætti að mínu mati vera algengara, Riot fær almennt hrós frá spilurum fyrir anti-cheat.
Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 441
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Zethic »

TheAdder skrifaði:Mætti að mínu mati vera algengara, Riot fær almennt hrós frá spilurum fyrir anti-cheat.
Gallinn er bara hversu ógeðfellt þetta anti-cheat software er. Sá umræðu um að þú getir ekki uninstallað því að fullu nema strauja tölvuna
Ég mun aldrei treysta kínversku fyrirtæki (Tencent) fyrir svona djúpu aðgengi á mína vél

:tinfoil:

darkppl
Gúrú
Póstar: 535
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40

Póstur af darkppl »

Tpm og secure boot er ekki frá þeim en sé fram á að fleiri leikir munu krefjast þessara eiginleika Í biosnum vera virkann í framtíðinni
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Skjámynd

DaRKSTaR
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Staðsetning: Akureyri

Póstur af DaRKSTaR »

þetta er framtíðin, mun engin vél í framtíðinni getað keyrt windows 11 án þess að vera með secure boot og tpm 2.0.

þetta er besta mál, hætti fyrir löngu að spila fps leiki útaf svindli.
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af gnarr »

Svindlarar munu finna leið framhjá þessu, en þetta mun áfram hafa áhrif á fólk sem svindlar ekki.

Faceit Anticheat leifir þér til dæmis ekki að hafa kveikt á Hyper-V, sem þýðir að ég get ekki notað WSL2 eða Docker á tölvunni minni.

Það háir mér mikið sem forritara að hafa ekki aðgang að WSL2 og Docker og það er ennþá hellingur af svindlurum á Faceit :face
"Give what you can, take what you need."
Skjámynd

ZiRiuS
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1676
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Póstur af ZiRiuS »

gnarr skrifaði:Svindlarar munu finna leið framhjá þessu, en þetta mun áfram hafa áhrif á fólk sem svindlar ekki.

Faceit Anticheat leifir þér til dæmis ekki að hafa kveikt á Hyper-V, sem þýðir að ég get ekki notað WSL2 eða Docker á tölvunni minni.

Það háir mér mikið sem forritara að hafa ekki aðgang að WSL2 og Docker og það er ennþá hellingur af svindlurum á Faceit :face
Ég má ekki einu sinni nota Xbox adaptive controller á faceit útaf svindlurum útaf það er tengt sem joystick...
Last edited by ZiRiuS on Mið 22. Sep 2021 14:36, edited 1 time in total.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

netkaffi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 946
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21

Póstur af netkaffi »

Zethic skrifaði:Ég mun aldrei treysta kínversku fyrirtæki (Tencent) fyrir svona djúpu aðgengi á mína vél :tinfoil:
Þeir sem eiga stærstan hluta í Tencent eru Naspers, Suður-Afrískt fyrirtæki með Hollenskan CEO. Þeir sem eiga megnið í Naspers eru svo Probus, sem er Evrópskt fyrirtæki. Að Riot Games séu eitthvað mega undir hælnum á einhverum erki-vondum Kínverjum er sennilega þrálát mýta sem er vinsæl hjá gamers, enda alltaf að sjá þetta á Reddit, "tEnCent Er kÍnVeRsK öRyGgIsÓgN!!1."
  • Prosus, the European-based technology listed subsidiary of South African giant Naspers, has bought 49.5% of its parent, in a move widely considered a means of moving the hugely valuable one-third stake of mobile giant Tencent from Africa into Europe.

The Amsterdam-based Prosus would remain under Naspers control, through its controlling stake in Prosus, but both firms believe it will increase both of their valuations
https://www.forbes.com/sites/tobyshapsh ... to-europe/

dadik
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik

Póstur af dadik »

gnarr skrifaði:Svindlarar munu finna leið framhjá þessu, en þetta mun áfram hafa áhrif á fólk sem svindlar ekki.
Þetta stoppar ekki svindlarana heldur gerir það auðveldara að banna þá sem eru staðnir að svindli.
ps5 ¦ zephyrus G14
Svara