Ökunám - hverju mælið þið með?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ökunám - hverju mælið þið með?
Þið sem lærðuð fyrir ekki svo löngu og þið sem eigið ungling sem hefur farið í gegnum þetta ferli hafiði einhvern meðmæli með ákveðnum ökukennara? Eða kennurum sem eru óþolinmóðir og ber að varast?
Ég er búinn að skoða kostnaðinn og sýnist námið kosta 260-320 þúsund eftir tímafjölda. Flestir kennarar virðast vera með 11-12k á tímann og lágmarksfjöldinn virðist vera 15 - 16 tíma. Svo þessir ökuskólar 1-2-3, smá verðmunur á þeim. Eitt og tvö kosta frá 9.000-13.000 og virðist ekki skipta máli hvort um stað eða fjarnám er að ræða ef ég skil þetta rétt. Ökuskóli 3 kostar svo um 45.000.-
Bókin; „Út í umferðina“ kostar frá 1.900 - 9.000 eða það eru þau verð ég ég hef séð.
Er ekki málið að finna góðan ökukennara, koma henni í gengum fyrstu 10 tímana og ökuskóla 1 og gerast svo æfingaaksturskennari þannig að 15 tímar dugi í þetta?
(ps. skjákskotin eru frá urdarbrunnur.is - ársgamlar upplýsingar - miðað við 200k kostnað mættu ökutímar ekki vera fleiri en 10)
Ég er búinn að skoða kostnaðinn og sýnist námið kosta 260-320 þúsund eftir tímafjölda. Flestir kennarar virðast vera með 11-12k á tímann og lágmarksfjöldinn virðist vera 15 - 16 tíma. Svo þessir ökuskólar 1-2-3, smá verðmunur á þeim. Eitt og tvö kosta frá 9.000-13.000 og virðist ekki skipta máli hvort um stað eða fjarnám er að ræða ef ég skil þetta rétt. Ökuskóli 3 kostar svo um 45.000.-
Bókin; „Út í umferðina“ kostar frá 1.900 - 9.000 eða það eru þau verð ég ég hef séð.
Er ekki málið að finna góðan ökukennara, koma henni í gengum fyrstu 10 tímana og ökuskóla 1 og gerast svo æfingaaksturskennari þannig að 15 tímar dugi í þetta?
(ps. skjákskotin eru frá urdarbrunnur.is - ársgamlar upplýsingar - miðað við 200k kostnað mættu ökutímar ekki vera fleiri en 10)
- Viðhengi
-
- Screenshot 2021-09-19 at 11.07.48.png (158.4 KiB) Skoðað 1247 sinnum
-
- Screenshot 2021-09-19 at 11.08.02.png (155.38 KiB) Skoðað 1247 sinnum
Re: Ökunám - hverju mælið þið með?
Má ég bæta við sömu spurningar, reynslu og meðmæli fyrir ökukennara fyrir innflytjendur?
Guðmundur G. Norðdahl << þessi kenndi mér bæði á fólksbíl og vörubíl, kominn samt vel á aldur, svo veit ekki hvort hann er enn að kenna, 892-4876
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- spjallið.is
- Póstar: 442
- Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
- Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)
Mæli með netökuskólanum, allt í fjarnámi og þú velur hvenær þú vilt læra. Veit ekki hvort námsbók er nauðsynleg því ég þurfti ekki að nota slíkt í náminu heilu. Er ekki viss um ökukennara sem eru óþolinmóðir því ég átti heima á vesturlandinu þegar ég æfði að keyra og þar er bara einn í boði sem er mjög góður að kenna.
Noctua shill :p
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
15 ökutímar, frekar mikið.
Frændi minn var að læra í ár og hann fór í held ég 3 eða 4 ökutíma. Hann var auðvitað búinn að fá að læra að keyra í sveitinni hjá afa sínum
Það er ágætis leið til að spara, bara kenna sjálfur krakkanum að keyra þ.e. þar sem það er öruggt og engin umferð, finnur einhvern sveitaveg, er ekki nóg af þeim á Kjalarnesinu? Sleppur allavega við helming ökutímanna þannig og sparar.
Frændi minn var að læra í ár og hann fór í held ég 3 eða 4 ökutíma. Hann var auðvitað búinn að fá að læra að keyra í sveitinni hjá afa sínum
Það er ágætis leið til að spara, bara kenna sjálfur krakkanum að keyra þ.e. þar sem það er öruggt og engin umferð, finnur einhvern sveitaveg, er ekki nóg af þeim á Kjalarnesinu? Sleppur allavega við helming ökutímanna þannig og sparar.
*-*
Held að Hannes Freyr sé go to ökukennarinn fyrir Pólverja, þar sem að kallinn lærði bara pólsku til að hafa sérstöðu á markaðnum.121310 skrifaði:Má ég bæta við sömu spurningar, reynslu og meðmæli fyrir ökukennara fyrir innflytjendur?
Veit ekki með aðrar þjóðir og tungumál
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
þetta getur verið mismunandi eftir kennurum, ef kennaranum finnst nemandinn vera komin með nógu góð tök á öllu samana þá hafa sumir boðið upp á það að skrifa bara inn að nemandi hafi klárað lágmarks tíma þrátt fyrir að hafa ekki gert þaðGuðjónR skrifaði:...Flestir kennarar virðast vera með 11-12k á tímann og lágmarksfjöldinn virðist vera 15 - 16 tíma.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Mínar tvær voru hjá Elíasi Braga, rólegur og yfirvegaður sem er plús fyrir stressaða unglinga í ökukennslu. Fær mín bestu meðmæli.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Einhverjir góðir sem þið mælið með sem kennir á sjálfskipta bíla?
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Ooooog þetta m.a. er ástæðann afhverju íslenskir ökumenn eru upp til hópa mjög slakir, er það ekki?worghal skrifaði:þetta getur verið mismunandi eftir kennurum, ef kennaranum finnst nemandinn vera komin með nógu góð tök á öllu samana þá hafa sumir boðið upp á það að skrifa bara inn að nemandi hafi klárað lágmarks tíma þrátt fyrir að hafa ekki gert þaðGuðjónR skrifaði:...Flestir kennarar virðast vera með 11-12k á tímann og lágmarksfjöldinn virðist vera 15 - 16 tíma.
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Góð spurning, hvað ætli þurfi marga ökuskóla til að kenna fólki á stefnuljós?Orri skrifaði:Ooooog þetta m.a. er ástæðann afhverju íslenskir ökumenn eru upp til hópa mjög slakir, er það ekki?worghal skrifaði:þetta getur verið mismunandi eftir kennurum, ef kennaranum finnst nemandinn vera komin með nógu góð tök á öllu samana þá hafa sumir boðið upp á það að skrifa bara inn að nemandi hafi klárað lágmarks tíma þrátt fyrir að hafa ekki gert þaðGuðjónR skrifaði:...Flestir kennarar virðast vera með 11-12k á tímann og lágmarksfjöldinn virðist vera 15 - 16 tíma.