Að panta tölvu að utan?
Að panta tölvu að utan?
Þarf að fara versla mér Windows fartölvu á næstunni og iMac fyrir konuna og finnst mjög mikið um há verð hérna á klakanum miðað við úti þannig ég var að spá hvort það væri að koma betur út að versla að utan og láta senda heim?
Eru einhverjar netverlsanir erlendis að senda til Íslands? Og er það að borga sig eftir öll gjöldin? Einhver með reynslu af þessu?
Takk!
Eru einhverjar netverlsanir erlendis að senda til Íslands? Og er það að borga sig eftir öll gjöldin? Einhver með reynslu af þessu?
Takk!
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Að panta tölvu að utan?
Hérna getur þú reiknað vsk og/eða toll: https://www.tollur.is/einstaklingar/tollamal/reiknivel/
Ofan á það bætast einhver gjöld hjá Póstinum. Ekki viss hvað kostar mikið ef það er DHL eða UPS.
Ofan á það bætast einhver gjöld hjá Póstinum. Ekki viss hvað kostar mikið ef það er DHL eða UPS.
Last edited by ZiRiuS on Þri 14. Sep 2021 17:54, edited 1 time in total.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Það er lítið mál að panta Windows tölvur erlendis frá og margir söluaðilar sena beint til Íslands og rukka ekki vsk í upprunalandi.
Makkinn gæti þó orðið meira vesen. Flestir söluaðilar erlendis senda Apple vörur ekki beint til Íslands þó þeir sendi aðrar vörur, sem dæmi BHPhotoVideo og Amazon UK. Þá væri hægt að nota einhverskonar forward þjónustu til að senda hann áfram en þá endar maður með að borga bæði vsk í upprunalandi og við komuna til Íslands, þá er sparnaðurinn mjög fljótur að fara og alveg eins gott að kaupa hérna heima.
Makkinn gæti þó orðið meira vesen. Flestir söluaðilar erlendis senda Apple vörur ekki beint til Íslands þó þeir sendi aðrar vörur, sem dæmi BHPhotoVideo og Amazon UK. Þá væri hægt að nota einhverskonar forward þjónustu til að senda hann áfram en þá endar maður með að borga bæði vsk í upprunalandi og við komuna til Íslands, þá er sparnaðurinn mjög fljótur að fara og alveg eins gott að kaupa hérna heima.
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
Ég veit af reiknivélinni panta oft eitthvað að utan, bara ekki tölvur. Er aðalega að spá hvort það séu einhverjir hér sem hafa verið að panta að utan og hafa góða reynslu af því og hvort menn mæli þá með einhverjum söluaðilum.ZiRiuS skrifaði:Hérna getur þú reiknað vsk og/eða toll: https://www.tollur.is/einstaklingar/tollamal/reiknivel/
Einhverjir söluaðilar sem þú mælir með? Ég var einmitt búinn að tjekka á Amazon í UK og fannst áhugavert að þeir vildu rukka sjálfir fyrir vaskinn og önnur gjöld. Það virtist vera um 13 þús krónum dýrari en þegar ég setti þetta í reiknivélina hjá tollinum.Njall_L skrifaði:Það er lítið mál að panta Windows tölvur erlendis frá og margir söluaðilar sena beint til Íslands og rukka ekki vsk í upprunalandi.
Takk fyrir svörin!
Last edited by hendrixx on Fös 17. Sep 2021 15:58, edited 1 time in total.
Ef þú borgar VSK í gegnum Amazon þá borgar þú ekkert hér landi þegar vélin kemur.hendrixx skrifaði:Ég veit af reiknivélinni panta oft eitthvað að utan, bara ekki tölvur. Er aðalega að spá hvort það séu einhverjir hér sem hafa verið að panta að utan og hafa góða reynslu af því og hvort menn mæli þá með einhverjum söluaðilum.ZiRiuS skrifaði:Hérna getur þú reiknað vsk og/eða toll: https://www.tollur.is/einstaklingar/tollamal/reiknivel/
Einhverjir söluaðilar sem þú mælir með? Ég var einmitt búinn að tjekka á Amazon í UK og fannst áhugavert að þeir vildu rukka sjálfir fyrir vaskinn og önnur gjöld. Það virtist vera um 13 þús krónum dýrari en þegar ég setti þetta í reiknivélina hjá tollinum.Njall_L skrifaði:Það er lítið mál að panta Windows tölvur erlendis frá og margir söluaðilar sena beint til Íslands og rukka ekki vsk í upprunalandi.
Takk fyrir svörin!
Hef tekin allmargar vélar og önnur raftæki af amazon.de, amazon.com og í einstaka tilvikum amazon.fr eða amazon.it. Aldrei neitt vesen.
PS4
-
- has spoken...
- Póstar: 191
- Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Amazon & Bhpotovideo bjóða upp á að þú borgir íslenskan vsk osfrv þannig að þú fáir dótið beint heim án nokkurrar rukkunar á Íslandi.
Varðandi fartölvur er lyklaborðið eina vandamálið við græjur frá USA. Fyrir unix/linux-oids er það minna skemmtilegt en Evrópa.
Ég hef áður nefnt computeruniverse.de sem verslun með góð verð og hóflegan sendingarkostnað.
Varðandi fartölvur er lyklaborðið eina vandamálið við græjur frá USA. Fyrir unix/linux-oids er það minna skemmtilegt en Evrópa.
Ég hef áður nefnt computeruniverse.de sem verslun með góð verð og hóflegan sendingarkostnað.
Last edited by Sinnumtveir on Fös 17. Sep 2021 22:49, edited 1 time in total.
Ég pantaði 4stk Macbook Air M1 fyrr á þessu ári. Þær enduðu í 155þ stk með öllu - tók þetta inn í gegnum myus.
Töluvert ódýrara en hér á landi. iMac gæti hinsvegar verið annað mál, vegna stærðar og þyngdar.
Töluvert ódýrara en hér á landi. iMac gæti hinsvegar verið annað mál, vegna stærðar og þyngdar.
Amazon.de sendir beint til Íslands, fullt af Apple-vörum og öðrum hlutum þar.
https://www.amazon.de/stores/page/6310A ... B42E35D8A9
Þegar þú setur í körfu þá taka þeir þýska VSK af (19%) og umreikna svo með íslenskum VSK og sendingarkostnaði.
https://www.amazon.de/stores/page/6310A ... B42E35D8A9
Þegar þú setur í körfu þá taka þeir þýska VSK af (19%) og umreikna svo með íslenskum VSK og sendingarkostnaði.
Last edited by bjoggi on Lau 18. Sep 2021 17:43, edited 1 time in total.
Dæmi: MacBook Air M1 256GB á €839 án VSK í DE. Með sendingarkostnaði og íslenskum VSK: €1139 eða 176.500 kr.
Listaverð á Íslandi: 209.990 kr.
En þá færðu þýskt lyklaborð
Listaverð á Íslandi: 209.990 kr.
En þá færðu þýskt lyklaborð
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Það er til trick við því, pantaðu vélina með spænsku lyklaborði, þá færðu EU-layoutSinnumtveir skrifaði: