Svartur skjár en músin er???!windows10
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Lau 02. Nóv 2019 02:27
- Staðsetning: 815
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Svartur skjár en músin er???!windows10
Kveikti a tölvunni og þar er svartur skjár og hægt að hreyfa musina. Allt control delet virkar ekki. Og ekki heldur control shift esc.
Eh ráð?
Eh ráð?
Re: Svartur skjár en músin er???!windows10
Búinn að prufa annað lyklaborð? Kemur ljós á caps lock o.s.f?
Kemstu inní bios?
Kemstu inní safe mode? Ef þú kemst þangað myndi ég prufa system restore.
Hljómar software related issue Ef tölvan bootar svona langt frekar en hardware?
Kemstu inní bios?
Kemstu inní safe mode? Ef þú kemst þangað myndi ég prufa system restore.
Hljómar software related issue Ef tölvan bootar svona langt frekar en hardware?
Last edited by gunni91 on Fim 09. Sep 2021 17:59, edited 1 time in total.
Dreptu á tölvunni 4 sinnum með því að aftengja hana úr rafmagni og hún ætti að bootast á skjá sem segir "choose an option", smelltu á "troubleshoot" > "advanced options" > "startup settings" og þá ætti tölvan að endurræsa sig og annar skjár kemur upp með nokkrum valmöguleikum, minnir að þú ýtir á 4 til að fara í safe mode, og þá getur þú reynt að finna út hvort það sé einhver driver sem er bilaður.
Last edited by agust1337 on Fim 09. Sep 2021 18:29, edited 1 time in total.
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Er hún ekki bara föst í windows update? Hef lent í svipuðu áður.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- Hafðu samband:
Lyklaborðið virkar. Búin að prófa 3 lyklaborð. Ég er búin að reyna slökkva a henni 4 sinnum en fæ aldrei þennan skja með möguleikum á safe mode.
Þett er langliklega eh Windows update dót þvi eg prófaði bæði að aftengja skjakortið og nota integrated graphics og fæ sama svarta skja með músina
Þett er langliklega eh Windows update dót þvi eg prófaði bæði að aftengja skjakortið og nota integrated graphics og fæ sama svarta skja með músina
Slökkva með takkanum eða plugga hana úr sambandi?osek27 skrifaði:Lyklaborðið virkar. Búin að prófa 3 lyklaborð. Ég er búin að reyna slökkva a henni 4 sinnum en fæ aldrei þennan skja með möguleikum á safe mode.
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
Líklegast software issue, þ.e. stýrikerfið í bulli eða vírus.
Getur þó líka verið bilaður diskur.
Getur þó líka verið bilaður diskur.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Hafðu samband:
Plugga ur sambandi og takka líka. Ég mun bara reinstalla windows ef þetta lagast ektagust1337 skrifaði:Slökkva með takkanum eða plugga hana úr sambandi?osek27 skrifaði:Lyklaborðið virkar. Búin að prófa 3 lyklaborð. Ég er búin að reyna slökkva a henni 4 sinnum en fæ aldrei þennan skja með möguleikum á safe mode.
Það er lang best.osek27 skrifaði:Plugga ur sambandi og takka líka. Ég mun bara reinstalla windows ef þetta lagast ektagust1337 skrifaði:Slökkva með takkanum eða plugga hana úr sambandi?osek27 skrifaði:Lyklaborðið virkar. Búin að prófa 3 lyklaborð. Ég er búin að reyna slökkva a henni 4 sinnum en fæ aldrei þennan skja með möguleikum á safe mode.
ég myndi reyna að læra af þessu, finna út hvað veldur þessu, prufa að boota upp af usb/cd windows install dótinu og reyna að keyra startup repair eða eitthvað svoleiðis, allavega reyna laga áður en bara format&reinstallosek27 skrifaði:Plugga ur sambandi og takka líka. Ég mun bara reinstalla windows ef þetta lagast ektagust1337 skrifaði:Slökkva með takkanum eða plugga hana úr sambandi?osek27 skrifaði:Lyklaborðið virkar. Búin að prófa 3 lyklaborð. Ég er búin að reyna slökkva a henni 4 sinnum en fæ aldrei þennan skja með möguleikum á safe mode.
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB